Văn Quyến vướng mắc tiền bạc với Ninh Bình

van-quyen-7093-1400467598.jpg

Văn Quyến vẫn còn nhiều vướng mắc với Ninh Bình. Ảnh: Lâm Thỏa.

Khi khởi động mùa giải 2014, bầu Trường hứa thưởng cho năm cầu thủ có công lớn nhất giúp Ninh Bình giành Cup quốc gia 2013, cùng tấm vé dự AFC Cup. Với ba bàn tại tứ kết và bán kết, Phạm Văn Quyến thuộc diện được thưởng 100 triệu đồng.

Sau khi lập cú đúp giúp Ninh Bình đánh bại Churchill Brothers với tỷ số 4-2 ở AFC Cup mới đây, Văn Quyến gặp bầu Trường xin được thanh toán khoản thưởng kể trên, nhằm chuẩn bị cho kế hoạch làm ăn sau khi giải nghệ. Tuy nhiên, ông chủ của đội bóng đất cố đô cho biết chân sút sinh năm 1984 phải đá xong tứ kết AFC Cup 2014, diễn ra vào tháng tám, mới được giải ngân.

Tương tự như các đồng đội, Văn Quyến cũng chưa được nhận thưởng cho thành tích giành Siêu Cup quốc gia, lương ba tháng gần nhất, tiền giày và tiền ăn sáng cho năm 2014.

Do chính sách của Ninh Bình sau vụ tiêu cực gần đây, nhiều cầu thủ đã nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ mới. Trong đó, Phước Tứ đến Bình Dương, Danh Ngọc đầu quân cho đội bóng quê vợ Thanh Hóa, Sim Woon Sub về Đồng Tâm Long An, bộ ba cầu thủ trẻ Minh Tùng, Văn Quý, Đức Linh chuyển sang An Giang và Tây Ninh. Hiện tại chỉ còn Văn Thắng mắc kẹt.

Trên thực tế, có rất nhiều đội bóng muốn có Thắng "điếc", nhưng mức phí năm tỷ đồng mà Ninh Bình đưa ra khiến đối tác phải rút lui. Trước đó, đầu mùa giải 2014, tiền vệ người Thanh Hóa ký hợp đồng ba năm và nhận bốn tỷ đồng tiền lót tay từ Ninh Bình.

Nếu Ninh Bình không hạ giá, Văn Thắng khó có thể tìm đội bóng mới. Điều này đồng nghĩa với việc anh phải ngồi chơi xơi nước tới tận tháng tám mới được ra sân đá tứ kết AFC Cup 2014.

Theo Quang Thành (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm