Văn Toàn chúc mừng sinh nhật thầy Park điều gì?

Ngày sinh nhật của HLV Park Hang-seo cũng là ngày ông đến Pleiku dự khán trận đấu giữa chủ nhà HA Gia Lai và TP.HCM. Vừa xuống sân bay, ông nhận được hoa của cánh báo chí tặng. Chiều đến sân Pleiku xem trận đấu, ông chứng kiến những học trò ghi bàn như Văn Toàn, Văn Thanh, trong đó Văn Toàn được chọn là cầu thủ giỏi nhất trận.

Nhận danh hiệu cầu thủ giỏi nhất trận, Văn Toàn trả lời báo chí:

. Chiến thắng này nói lên điều gì với HA Gia Lai?

+ Văn Toàn: Chiến thắng đã giải tỏa sức ép tâm lý cực lớn cho chúng tôi sau trận thua 0-2 trước SL Nghệ An. Hôm nay chúng tôi đã chơi một trận hiệu quả để có được năm bàn thắng.

Văn Toàn được chọn "cầu thủ xuất sắc nhất trận"  Ảnh: A.ĐỒNG

. Trời mưa sân trơn, bóng ướt, nhưng hôm nay HA Gia Lai lại có chiến thắng đậm?

+ Vâng, sân trơn bóng ướt và mưa lớn thường bất lợi cho lối chơi của chúng tôi, song hôm nay chúng tôi đã giải quyết được khâu bàn thắng sớm khiến mọi chuyện trở nên thuận lợi. Chúng tôi có bàn thắng sớm và trở nên hưng phấn hơn để có tiếp những bàn thắng khác và chính thức bước vào nhóm 1.

. Việc HLV Nguyễn Văn Đàn thay thế HLV Lee Tae-hoon có dẫn đến những khác biệt?

+ Không có sự khác biệt lớn. Thầy Đàn cũng đã dẫn dắt chúng tôi nhiều năm qua, nên thầy nắm đội rất rõ, biết từng điểm mạnh của cầu thủ nên dễ dàng.

. Hôm nay là ngày sinh nhật của HLV Park Hang-seo, Toàn có lời chúc mừng nào đến thầy?

+ Sáng nay tôi có nhắn tin chúc mừng sinh nhật thầy. Chúc thầy có thêm tuổi mới, chúc thầy khỏe hơn và cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhiều hơn cũng như giúp đáng đá Việt Nam vươn lên những tầm cao hơn nữa trong tương lai.  

. Xin cám ơn và chúc mừng Văn Toàn!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm