Văn Toàn, Công Phượng đưa U-21 HA Gia Lai vào bán kết

Bộ đôi Công Phượng và Văn Toàn tiếp tục được thầy “Giôm” tung ra sân trong đội hình xuất phát trong trận đấu với U-21 Gangwon chiều nay. 

Cả hai đã ghi ba bàn thắng cho U-21 HA Gia Lai, đưa đội vào bán kết với chiến thắng 3-1.

Văn Toàn, Công Phượng đưa U-21 HA Gia Lai vào bán kết ảnh 1
Công Phượng đã có bàn thắng

Nếu như hiệp 1 đồng đội của Công Phượng kể cả Văn Toàn đã đưa đến chân Công Phượng rất nhiều cơ hội nhưng Phượng cứ liên tục… vô duyên thì người đồng đội của anh, Văn Toàn quyết định tự… tác chiến.

Trong vòng năm phút Văn Toàn đã hoàn thành cú đúp. Hai bàn thắng sớm của Văn Toàn đã giải tỏa áp lực cho cả đội. Kết quả 2-0 được duy trì sang đến đầu hiệp hai thì bất ngờ U-21 Gangwon có bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Văn Toàn, Công Phượng đưa U-21 HA Gia Lai vào bán kết ảnh 2
Văn Toàn hoàn thành cú đúp

Từ đó U-21 Giangwon tiếp tục hy vọng và tìm mọi cách vùng lên nhưng bất thành. Bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho U-21 HA Gia Lai do Công Phượng ghi nửa cuối hiệp 2.

Dù bàn thắng không mang đậm dấu ấn kỹ thuật nhưng đó là cú chốt hạ quan trọng, giải tỏa áp lực rất lớn cho tiền đạo đang trong “cơn hạn” bàn thắng.

Văn Toàn, Công Phượng đưa U-21 HA Gia Lai vào bán kết ảnh 3
Công Phượng vui mừng vì đã ghi được bàn thắng

Sau khi có bàn thắng, Phượng rất nỗ lực tìm thêm cơ hội. Anh bùng nổ và cố gắng thực hiện những pha đi bóng đẹp song không xuyên thủng được hàng phòng ngự của đội bóng trẻ Gangwon.

U-21 Gangwon, thực tế là các cầu thủ U-16 và U-17, họ chỉ thể hiện tư duy chiến thuật, nền tảng cơ bản, ý thức chiến thuật tốt nhưng kinh nghiệm trận mạc thực tế còn khá khiêm tốn.

Văn Toàn, Công Phượng đưa U-21 HA Gia Lai vào bán kết ảnh 4
Như vậy hai đội U-21 Gangwon và U-21 Myanmar sẽ tranh hạng 5 vào lúc 14 giờ 30, ngày 24-12. Sau đó trận bán kết 1 diễn ra giữa U-21 Yokohama- U-21 HA Gia Lai (19 giờ).

Trận bán kết 2 (ngày 25-12) giữa U-21 Thái Lan gặp U-21 báo Thanh Niên (19 giờ).

Văn Toàn, Công Phượng đưa U-21 HA Gia Lai vào bán kết ảnh 5
Các cầu thủ VN mừng chiến thắng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm