Văn Toàn tiết lộ lý do thay đổi kiểu tóc

Buổi tập đầu tiên của Olympic Việt Nam chiều nay (9-8) trên sân chính Bình Dương thu hút chừng 1.000 cổ động viên đến theo dõi, chủ yếu là các fan tuổi teen và các em học sinh nữ. Báo chí hỏi Văn Toàn: “Liệu Toàn có thể cho biết vì sao mình có mái đầu lạ và nhuộm màu vàng xám như thế?”.

Olympic Việt Nam có cách để tránh bị đối thủ "soi" ở Asiad.

Tiền đạo HA Gia Lai không giấu giếm, cho biết: “Chẳng qua tôi muốn thay đổi một chút, tạo làn gió mới để may mắn hơn. Thay đổi một kiểu tóc, một màu tóc, tôi như muốn mình may mắn hơn, tự làm mới mình. Mái đầu buộc tôi phải có những thay đổi theo chiều hướng tốt hơn… Chỉ có vậy thôi!”.

Nói về thông tin các đối thủ ở bảng D, Văn Toàn cho biết: “HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội tiếp cận với thông tin về các đối thủ. Và toàn đội đã nắm được thông tin. Mục tiêu trước mắt của đội là vượt qua vòng bảng để vào vòng sau (vòng 16 đội) rồi tính tiếp. Riêng Nhật Bản cử đội U-21 tham dự thì qua báo chí, chúng tôi cũng có biết điều này. Có điều với bóng đá Nhật, dù U-21 hay Olympic thì họ cũng rất mạnh. Mục tiêu là phải thắng hai đối thủ Pakistan và Nepal để có suất đi tiếp trước”.

Văn Toàn đổi tóc đổi vận.

Về việc ngôi á quân U-23 châu Á có làm cho Olympic Việt Nam bị các đối thủ… soi? Văn Toàn tin rằng điều đó là có thật, họ sẽ tiếp cận trận đấu với Olympic Việt Nam với sự tôn trọng hơn chứ không như hồi vòng chung kết U-23 châu Á. Đó là khó khăn sẽ đến với Olympic Việt Nam. Song Văn Toàn tin rằng thầy Park tiếp tục có những chiêu bài trước mỗi trận đấu.

Còn nói về việc các tuyển thủ Olympic trong thời gian qua liên tục đá các giải V-League, đến giải tứ hùng, rồi vào sân chơi Asiad 18 có áp lực nào quá tải, Văn Toàn tự tin cho biết là cầu thủ chuyên nghiệp nên tất cả biết phân phối sức lực cho mỗi giải, không có chuyện sợ quá tải…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm