VBA 2018: Derby TP.HCM và cuộc rượt đuổi ngoạn mục

Bắt đầu trận đấu với thế chủ nhà, Saigon Heat liên tiếp dẫn điểm với đội hình trẻ nhưng đầy năng lượng. Trần Đăng Khoa đã có ngày thi đấu tốt khi ghi được đến 28 điểm, anh xứng đáng là điểm tựa tinh thần dành cho các cầu thủ đàn em. 

Derby TP.HCM là một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính.

Với sự cơ động của Trần Đăng Khoa, Triệu Hán Minh hay Dư Minh An, Saigon Heat đã kiểm soát thế trận khá tốt và liên tiếp có những pha ghi điểm quan trọng trong hiệp 1. Bộ ba này đã đóng góp đến 15 điểm để giúp “Ông 30” dẫn trước 17-11 sau 10 phút thi đấu.

Bước sang hiệp 2, cặp đôi Quinton Doggett - Henry Nguyễn đã lấy lại bình tĩnh  và gỡ từng điểm một, Hochiminh City Wings đã vùng dậy mạnh mẽ nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hòa.

Mặc dù bộ đôi nói trên đã ghi được 13 điểm, thế nhưng trước một Saigon Heat đang có phong độ tốt, “Anh hai Đại bàng” vẫn chưa thể lật ngược thế cờ và đành kết thúc 20 phút thi đấu với việc bị dẫn trước 31-39.

10 phút thi đấu cuối cùng, những tưởng đoàn quân của HLV Brian Rowsom có thể tạo nên một màn ngược dòng không tưởng. Đã có những lúc họ còn dẫn trước Saigon Heat làm fan Nhà thi đấu CIS phải trùng xuống, tuy nhiên sự bùng nổ của Saigon Heat đã chính thức kết thúc những hy vọng của “Anh hai Đại bàng”.

Kết thúc hiệp 4, Saigon Heat là đội giành được chiến thắng cuối cùng với tỉ số 86-77.

Nhà thi đấu bùng nổ ở hiệp cuối khi hai đội rượt đuổi ngoạn mục.

Trận đấu tiếp theo, Saigon Heat sẽ có chuyến hành trình “giông bão” ra Nhà thi đấu Bách khoa để đối đầu với Hanoi Buffaloes (19-6). Trong khi đó, Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ có màn đọ sức với Danang Dragons tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (19-6).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm