VCK Futsal châu Á: Futsal Việt Nam chia tay giải

Thua 1-3 trước Uzbekistan, Futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết. Việt Nam nối tiếp Thái Lan chia tay giải và vòng bán kết vắng bóng hoàn toàn các đội tuyển Futsal Đông Nam Á. Rõ ràng Việt Nam gặp Uzbekistan vẫn dễ thở hơn rất nhiều so với trước đó Thái Lan đã gặp Iran.

Iraq ăn mừng khi đánh bại Lebanon vào bán kết.

Tiếp cận với trận đấu Uzbekistan chọn lối đá cứng rắn và tiểu xảo để làm ức chế các tuyển thủ Việt Nam. Liên tục nhiều cầu thủ Việt Nam bị dính đòn đánh nguội, thủ môn Đình Thuận dính cả một cái gối của cầu thủ Uzbekistan.

Bahrain dừng bước trước Nhật.

Uzbekistan tỏ ra thành công ở điểm này nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn gan dạ. Hiệp 1 kết thúc mà Uzbekistan chỉ ghi được một bàn do công của Adilov. Nếu may mắn hơn và nhạy cảm hơn thì có thể Việt Nam cũng có được bàn san bằng, song những lần tiếp cận cơ hội thì các cầu thủ Việt Nam lại... giật mình khiến những pha kết thúc không chuẩn.

Thái Lan thua đậm Iran.

Sang hiệp 2, phút 28 Choriev gia tăng cách biệt lên 2-0. Nhìn chung, Uzbekistan nhỉnh hơn mọi mặt và những gì tỉ số thể hiện ở thời điểm khác nhau đều đúng cục diện trận đấu. Ngay sau khi bị dẫn 2-0 thì Trọng Luân có pha dứt điểm từ xa bất ngờ rút ngắn 1-2 cho Việt Nam.

Tuy nhiên, đẳng cấp vẫn là thứ quyết định trận đấu này nên dù các học trò của HLV Rodrigo nỗ lực hết mình và chơi “năm cầu” nhưng vẫn không thể có bàn san bằng, ngược lại còn bị thủng thêm bàn nữa ở phút 39 khi Việt Nam chơi "năm cầu" để cầu môn trống và bị cầu thủ Hamroev cướp bóng sút xa vào lưới trống. Việt Nam thua chung cuộc 1-3 và rời giải ở tứ kết.

Uzbekistan đánh bại Việt Nam 3-1.

Trước đó vài giờ đồng hồ thì Thái Lan cũng thua nặng Iran 1-9 và chia tay giải.

+ Kết quả hai trận tứ kết còn lại Iraq thắng Lebanon 9-8 trong loạt luân lưu sau hai hiệp chính và hai hiệp phụ hòa 2-2. Nhật đánh bại Bahrain 2-0.

+ Vòng bán kết ngày 9-2: Iraq - Nhật (15 giờ), Iran - Uzbekistan (18 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm