VCK U-21 báo Thanh Niên: Chủ nhà Cần Thơ bị loại

Một trận đấu căng thẳng và đội nào cũng muốn tự cứu mình chứ không chờ kết quả trận SHB Đà Nẵng - Sanna Khánh Hòa định đoạt số phận mình.

Dù tuổi đời trung bình thấp hơn nhưng CS Đồng Tháp với toàn bộ cầu thủ trưởng thành từ địa phương nhà chơi với nhau rất ăn ý cùng một quyết tâm cao. Trong khi đó Cần Thơ với lực lượng chưa thật tốt và binh tướng phải vay mượn từ nhiều địa phương nên thi đấu thiếu ăn ý.

Chủ nhà Cần Thơ (trái) thua đậm Đồng Tháp 1-5 và bị loại. Ảnh: ANH HẢI

Trước quyết tâm cao của đội khách Đồng Tháp, chủ nhà Cần Thơ chỉ chống đỡ được 10 phút đầu rồi chịu bàn thua sớm từ pha lật biên của Thanh Hiền cho Công Thành kết thúc hiểm hóc giúp Đồng Tháp dẫn 1-0.

Thua sớm, Cần Thơ vùng lên tìm bàn gỡ và phút 27 Ngọc Nam đã quân bình 1-1.

Niềm vui của Cần Thơ chưa tắt thì năm phút sau, từ nỗ lực xuống bóng bên cánh trái của Đồng Tháp, Công Thành có cú đánh gót điệu nghệ đưa bóng vào góc xa hoàn thành cú đúp của mình đưa Đồng Tháp vượt lên 2-1.

Hiệp 2 khi Cần Thơ càng dồn lên tìm bàn gỡ thì rơi vào bẫy của Đồng Tháp. Các phút 50, 80 lần lượt Như Ngà, Thiện Chí ghi thêm hai bàn cho Đồng Tháp. Đến phút 84 thì trung vệ Huỳnh Anh của Cần Thơ lóng ngóng đá phản lưới nhà khiến đội nhà thua đậm 1-5.

Thua trận quyết định, chủ nhà Cần Thơ bị loại sau ba trận với một hòa, hai thua chỉ có 1 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ, SHB Đà Nẵng đã đủ điểm vào bán kết nên tung ra sân thành phần dự bị và thua Sanna Khánh Hòa 1-3.

Bảng này khép lại với ngôi đầu bảng thuộc về SHB Đà Nẵng, Đồng Tháp nhì bảng do kém chỉ số phụ.

15 giờ 30 hôm nay (7-10) giải tiếp tục diễn ra lượt trận cuối bảng B giữa HA Gia Lai (3 điểm) - Hà Nội T&T (6 điểm) trên sân Quân khu 9 và Vĩnh Long (0 điểm) - SL Nghệ An (3 điểm) trên sân Cần Thơ.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm