Về Thái Lan, ông Somyot ra sân bay trấn an HLV Nishino

Đoàn U-22 Thái Lan trở về Bangkok ngay sáng 6-12, tức sau một đêm hòa Việt Nam 2-2 và chính thức bị loại khỏi SEA Games 30.

Khi đội vừa tới nơi, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot đã có mặt ở sân bay đón đoàn. Ông Somyot nói với báo chí Thái Lan lại sân bay, dù Thái Lan bị loại ngay sau vòng bảng nhưng không ảnh hưởng đến chiếc ghế HLV trưởng của HLV Nishino. FAT sẽ tiến hành ra mắt lễ ký hợp đồng hai năm với HLV Nishino trong ngày gần nhất.

Trận cuối cùng vòng bảng của U-22 Thái Lan tại SEA Games 30.

Ông Somyot tuyên bố: “Dù chúng ta không đạt được mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch nhưng sẽ chẳng có sự thay đổi nào ở ban huấn luyện. Các đội tuyển Thái Lan vẫn phát triển trên ba cơ sở chính là ngắn, trung và dài hạn, trong vòng hai năm tới các đội tuyển Thái Lan sẽ tham dự nhiều giải quốc tế”.

Bây giờ, HLV Nishino lại bắt tay vào việc chuẩn bị cho vòng chung kết U-23 châu Á mà Thái Lan là chủ nhà được bắt đầu từ ngày 8 đến 26-1-2020.

U-22 Thái Lan thành cựu vô địch khi qua ba trận thắng, một hòa và một thua ở vòng bảng SEA Games.

Về Thái Lan, HLV Nishino đã chính thức đăng đàn xin lỗi người hâm mộ vì màn thể hiện thất vọng của U-22 tại SEA Games. Chiến lược gia Nhật đã nói rằng đội đã làm những điều tốt nhất, SEA Games coi như rút tỉa kinh nghiệm để tốt hơn. “Tôi dẫn dắt lứa cầu thủ trẻ này, tôi đã được tương tác thêm về họ, hiểu họ hơn. Bây giờ, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho giải châu Á”, HLV Nishino nói.

Mục tiêu của U-23 Thái Lan là tìm suất dự Olympic Tokyo, tức nằm trong tốp huy chương tại VCK U-23 châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.