VFF làm việc với HLV Miura hậu SEA Games 28

Lần này với hạng Ba SEA Games 28, đội tuyển U-23 Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ do chính ông Miura đặt ra trước khi bóng lăn. Thực tế điều này không nằm trong mong muốn của VFF lẫn Tổng cục TDTT mà nói như Trưởng đoàn Trần Đức Phấn - Phó Tổng Cục trưởng là ông cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

Bản thân ông Miura xác định hạng Ba SEA Games là thành công và tiên đoán sự phát triển lẫn khả năng thành công của các cầu thủ trẻ trong tương lai là rất lớn.

Trung vệ Mạnh Hùng là đội phó của U-23 Việt Nam vừa chia sẻ việc thầy Miura luôn đặt anh ra biên chơi trái sở trường và nhiều đồng đội bị tương tự khiến họ không thể chơi đúng sức mình lẫn hiểu ý nhau cặn kẽ. Đấy mới chỉ là quan điểm đơn lẻ của một cầu thủ sau giải đấu thường rất hiếm ai dám nói không hài lòng về cách sắp xếp nhân sự của thầy vì “áo mặc sao qua khỏi đầu”. Thế nhưng tiếng nói của người trong cuộc là rất cần thiết cho VFF tham khảo và đưa ra nhiều phương án phản biện của riêng mình về phương pháp huấn luyện của HLV Miura sẽ tốt hơn một bản báo cáo tròn vo.

CÔNG TUẤN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm