Vì Ozil, Wenger sẵn sàng phá mọi quy tắc ở Arsenal

HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal phải phá bỏ mọi quy tắc để giữ Mesut Ozil cho bằng được. Hiện tại Ozil đang hưởng mức lương 140.000 bảng Anh/tuần tại Arsenal trong bản hợp đồng kéo dài đến hè năm 2018.

Để tránh mất Ozil, Arsenal đang lên mọi phương án nhằm gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức. Vấn đề là Ozil đang đòi mức lương trên 200.000 bảng Anh/tuần mới ngồi vào bàn đàm phán. Điều này sẽ phá vỡ mọi quy tắc về lương tại Arsenal.

Wenger muốn Arsenal phá bỏ mọi giới hạn vì Ozil.

Arsenal cần danh hiệu vô địch Premier League mà họ đã không có được kể từ năm 2004. Wenger muốn có danh hiệu này nhưng ông cần có Ozil để hiện thực hóa nó.

Nhận biết rõ điều đó, Wenger đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Ông ngấm ngầm thừa nhận Arsenal cần phải phá bỏ mọi quy tắc để giữ chân Ozil. “Tôi không nghĩ Ozil cần người thuyết phục, cậy ấy muốn ở lại. Nếu CLB trả lương tương xứng thì hãy gọi cho tôi (Ozil)”.

“Nó không chỉ là vấn đề tiền bạc. Arsenal có thể giành danh hiệu nhờ sự “khoa học” của mình nhưng nó vẫn chưa đến. Chúng tôi đang thi đấu một giải mà ở đó có Man. United, Man. City, Liverpool, Tottenham, Chelsea,… Họ đều chiến đấu hết mình và bạn không thể khẳng định bất cứ ai có thể giành chiến thắng”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán bí mật. Tôi muốn giữ cầu thủ tốt nhất của đội ở lại. Đây là điều tất nhiên. Càng có nhiều cầu thủ giỏi ở nhiều vị trí, đội bóng sẽ càng mạnh mẽ hơn” - Wenger cho biết.

Hiện Arsenal đang tiến hành đàm phán nhằm giữ chân các trụ cột như Ozil, Alexis Sanchez (hiện hưởng lương 130.000 bảng Anh/tuần) hay Hector Bellerin. Arsenal đang rất tự tin giữ chân được Ozil nhưng theo một nguồn tin, tiền vệ người Đức rất hiểu “giá trị thị trường” của mình.

Ozil là cầu thủ không thể thiếu của Arsenal.

Arsenal đang cố gắng đàm phán để đạt sự thỏa hiệp về mức lương để không phá vỡ quy tắc của CLB. Tuy nhiên, nếu Ozil vẫn quyết đòi mức lương trên 200.000 bảng Anh/tuần, Arsenal cũng phải cắn răng chấp nhận bằng cách này hay cách khác vì tham vọng vô địch Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm