Vì sao Mourinho từ chối thay Sir Alex?

(06:58 | 11/05/2013)

David Moyes đã chính thức ký hợp đồng 6 năm với M.U, và bắt đầu dẫn dắt nhà vô địch nước Anh từ mùa hè sắp tới. Dù vậy, ông chỉ là sự lựa chọn thứ hai của BLĐ sân Old Trafford.

Theo nhật báo Record của Bồ Đào Nha, Jose Mourinho mới là ứng viên được những người lãnh đạo M.U đánh giá cao nhất trong việc kế thừa chiếc ghế mà Sir Alex để lại.

Vì sao Mourinho từ chối thay Sir Alex? ảnh 1

Mourinho đã không thay Sir Alex vì vấn đề gia đình

Trước đây, Mourinho cũng từng bóng gió về giấc mơ được ngồi ghế HLV ở Old Trafford, khi Sir Alex nghỉ hưu.

Tuy nhiên, lúc Sir Alex chính thức định ngày giải nghệ và M.U liên lạc thì Mourinho từ chối. Vì sao "Người đặc biệt" từ bỏ giấc mơ của mình?

Tờ Record cho rằng, việc Mou từ chối M.U chỉ bắt nguồn từ nguyên nhân duy nhất là gia đình của ông. Mou nổi tiếng là người sống vì gia đình mình.

Gia đình Mourinho luôn nói thích sống ở Anh, nhưng thực tế chỉ là London. Con gái của Mourinho đang học ở London, sau lần ghi danh hồi cuối năm 2012.

Từ đầu năm đến nay, vợ Mourinho cũng thường xuyên sang thủ đô nước Anh để thực hiện một số công việc được cho là nhằm tìm chỗ ở cho gia đình.

Chính vì gia đình muốn được sống ở London, Mourinho đã không thể nhận lời dẫn dắt M.U. Thay vào đó, ông chờ đợi bản hợp đồng với Chelsea.

Hiện tại, một vài điều khoản cá nhân giữa Mou với Chelsea đã được thỏa thuận. Tuy vậy, hai bên vẫn phải chờ một thời gian nữa mới quyết định ký kết.

Chưa ký hợp đồng chính thức, nhưng Mourinho đang rủ rê Rooney sang Chelsea chung với mình. Năm 2010, khi vừa gia nhập Real, Mou cũng từng bộc lộ ý định kéo Rooney đến Bernabeu nhưng bất thành.

Theo K.N (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm