Vì sao Thái Lan tiếp Việt Nam trên sân ĐH Thammasat?

Tuy nhiên vấn đề ở đây không có sự “tâm linh” nào cả. Mà đơn giản chỉ vì do sân quốc gia Rajamangaga đang trong quá trình tu bổ, nâng cấp phục vụ VCK U-23 châu Á. AFC cảnh báo Thái Lan nếu không kịp hoàn thành các hạng mục sẽ bị tước quyền đăng cai VCK U-23 châu Á.

Sân quốc gia Rajamangala có sức chứa 65 ngàn khán giả đang trong giai đoạn nâng cấp quyết liệt để phù hợp với chuẩn AFC đưa ra. Vừa qua Thái Lan bị cảnh báo là chậm tiến độ có thể bị tước quyền đăng cai VCK U-23 châu Á cũng là vòng loại Olympic Tokyo.

Mục tiêu của thầy trò HLV Nishino là đánh bại tuyển VN

Thực tế sân Rangsit hay còn gọi là sân ĐH Thammasat là sân nhà của CLB rất mạnh Bangkok Utd, CLB này hiện nay có nhiều tuyển thủ quốc gia Thái Lan như Tristan, và nhiều tuyển thủ Philippines đầu quân. Sân Rangsit có sức chứa 25 ngàn chỗ ngồi.

Thực chất sân này cũng chẳng xa lạ với các tuyển thủ Việt Nam trong màu áo Hà Nội, vì đầu mùa, CLB Hà Nội từng sang đá Play off Champions League với Bangkok Utd trên sân này và thắng 2-1.

Phải đến lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022, Thái Lan mới tu bổ xong sân Rajamangala và họ sẽ đón tiếp tuyển UAE tại đây ngày 15-10.

Sân Rangsit cũng không xa lạ với các tuyển thủ Việt Nam trong màu áo CLB Hà Nội

Mặt sân cỏ Rangsit rất đẹp, việc họ phải dời trận tuyển Thái Lan tiếp tuyển Việt Nam từ sân 65 ngàn chỗ ngồi sang sân 25 ngàn chỗ ngồi cũng có lợi cho đội khách Việt Nam vì Việt Nam đá sân khách ít khán giả đối phương, sức ép sẽ ít hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm