Vì sao tiền vệ Phan Anh Tuấn bị bắt?

Trước đó, 2 cầu thủ được cho là chủ mưu là Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Mạnh Dũng bị bắt tạm giam 3 tháng là điều sớm được dự báo. Tuy nhiên, đến ngày 29/5 vừa qua, cơ quan CSĐT tiếp tục bắt giam với cầu thủ Phan Anh Tuấn.

Phan Anh Tuấn, Ninh Bình, bán độ
Phan Anh Tuấn

Cùng với 9 cầu thủ Nỉnh Bình tham gia bán độ, Anh Tuấn đã trả lại số tiền thắng độ 75 triệu đồng cho cơ quan công an. Tuy nhiên, được biết trong một số lần bị triệu tập, Phan Anh Tuấn đã không có thái độ hợp tác, thậm chí còn có lời khai phản cung.

Không may cho Tuấn, bị can Đào Đức Lợi (nhận tiền làm độ) đã ra đầu thú, sau đó đã khai lại toàn bộ những cầu thủ tham gia bán độ. Vì thế, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt tạm giam 3 tháng với Phan Anh Tuấn đề phục vụ công tác điều tra.

Với việc Phan Anh Tuấn bị bắt, rất có thể cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra vụ án và không loại trừ khả năng sẽ có thêm cầu thủ bị bắt.

Anh Tuấn (1989) học bóng đá tại trường ĐH TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh). Tiền vệ này lọt vào mắt xanh của HLV Nguyễn Văn Sỹ trong một lần về đá giải phong trào tại Ninh Bình. Đầu năm 2014, Anh Tuấn chính thức được đội bóng đất cố đô ký hợp đồng thi đấu có thời hạn hai năm. Sự nghiệp đang lên thì Anh Tuấn lại tham gia bán độ và bị bắt.

Theo Hữu Nghiêm (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm