Giải Vô địch Futsal nữ châu Á:

Việt Nam quật ngã đối thủ 7-0

Ra quân trận thứ hai vòng bảng giải Vô địch Futsal châu Á, các cô gái Việt Nam đã có chiến thắng thứ hai 7-0 trước Bangladesh và hầu như chắc suất vào tứ kết.

Đội trưởng Nguyễn Thị Thanh chơi rất xuất sắc

Sau trận đầu thắng khó Đài Loan 1-0 ở một trận mà các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn phung phí quá nhiều cơ hội, nay các cô gái Việt đã “chỉnh” thước ngắm và tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới Bangladesh.

Các cô gái Bangladesh (xanh) chưa phải là đối thủ của tuyển Việt Nam

Không nằm ngoài dự đoán và đã “mục sở thị” đối thủ Malaysia, Bangladesh, HLV Trương Quốc Tuấn đánh giá Bangladesh rất yếu. Thật vậy các cô gái Việt Nam dễ dàng làm “gỏi” đối thủ bằng “cơn mưa bàn thắng” nơi thủ đô Bangkok của Thái Lan. Trong bảy bàn thắng của Việt Nam, có cú hat-trick của Đỗ Thị Nguyên.

Tuyển Việt  Nam đã ghi ba bàn ở hiệp 1, sang hiệp 2 bốn bàn thắng nữa lần lượt được các tuyển thủ Việt Nam thực hiện.

Trận cuối tuyển Việt Nam gặp Malaysia là trận chung kết bảng

Trận này thủ môn Rupna Chakma của Bangladesh chơi rất hay nên còn cứu nhiều bàn thua cho đội nhà, không thì con số không dừng lại ở bảy bàn.

Như vậy trận cuối cùng vòng bảng giữa Việt Nam và Malaysia nhiều khả năng là trận chung kết để phân định ngôi đầu bảng. Việt Nam cần phải lên ngôi đầu để tránh Thái Lan ở tứ kết.

Nhưng đánh bại Malaysia là điều không dễ dàng với các cô gái Việt Nam. Những năm gần đây, tuyển Việt Nam thường bại nhiều hơn thắng mỗi khi gặp nữ Malaysia. Các cầu thủ Malaysia rất khỏe, bền và mạnh, kỹ thuật cũng rất tinh tế. Hơn nữa Malaysia là đương kim á quân của giải.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 6-5.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm