Chung kết U-15 Đông Nam Á:

Việt Nam tái đấu Indonesia, Malaysia tự tin đánh bại Thái Lan

Hôm nay (9-8), Việt Nam gặp Indonesia trong trận tranh hạng 3, còn chủ nhà Thái Lan đá chung kết với Malaysia giải U-15 Đông Nam Á.

Hai năm về trước cũng tại Chonburi, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã đánh bại Thái Lan trong trận chung kết giải này ở loạt luân lưu, trong đó, người hùng thủ môn Duy Dũng cản phá thành công ba quả phạt đền.

Thái Lan (xanh) trong trận đánh bại Indonesia 2-0 ở bán kết

Còn hôm nay Malaysia lạc quan trước trận chung kết với chủ nhà Thái Lan vì lực lượng của họ không sứt mẻ. Malaysia lấy trận bán kết AFF Cup 2018 ra “nhạo” Thái Lan rằng hồi bán kết chính trên đất Thái Lan thì Malaysia đã biến Thái Lan thành cựu vô địch sau trận hòa 2-2 (Malaysia vào chung kết nhờ ưu thế bàn thắng sân khách).

Các đội tuyển Thái Lan đang chịu áp lực cực lớn từ thành tích do sự suy thoái của bóng đá Thái Lan trên bình diện Đông Nam Á và châu lục. HLV Maniam của U-15 Malaysia tự tin đánh bại chủ nhà Thái Lan chiều nay.

Việt Nam ở trận bán kết thua Malaysia 1-3

Trong khi đó ở trận tranh hạng ba, Việt Nam gặp Indonesia, đây là một trận đấu sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Ở vòng bảng, cụ thể là trận đầu, Việt Nam đã thua Indonesia 0-2, trận tranh hạng ba hôm nay là trận tái đấu, liệu U-15 Việt Nam có đòi được món nợ hay không.

Ở bán kết thì chủ nhà Thái Lan thắng Indonesia 2-0 còn Việt Nam thua Malaysia 1-3.

+ Các trận đấu hôm nay:

-  Việt Nam- Indonesia (15 giờ, tranh hạng hạng ba)

-  Thái Lan- Malaysia (18 giờ, tranh ngôi vô địch).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm