Việt Nam thua Malaysia vì lý do kinh nghiệm thì rất đau

Mục tiêu của tuyển Futsal Việt Nam tại VCK châu Á đang diễn ra tại Đài Loan là vào bán kết nhưng ra quân trận đầu họ thua Malaysia 1-2. Lý do mà Đức Hòa đưa ra là đội thiếu kinh nghiệm nên thua Malaysia.

Futsal Việt Nam lại thua Malaysia.

Tuyển Việt Nam là một đội có thành tích cao ở châu Á, hiện dự giải với tư cách là “đệ tứ anh hào”, tức vào bán kết giải này năm 2016 diễn ra tại Uzbekistan hai năm trước và đoạt luôn suất dự World Cup.

Mặt khác, đội tuyển Việt Nam cũng chiếm đại đa số của CLB Thái Sơn Nam từng tham dự nhiều giải cấp C1 châu Á và Đông Nam Á nhưng nay thua Malaysia vì yếu tố kinh nghiệm thì thật là đau đớn.

Futsal Việt Nam mà thua Malaysia vì kinh nghiệm thì quả là đau đớn.

Trong thành phần tuyển Việt Nam, Đức Hòa cùng vài cầu thủ nữa là có kinh nghiệm, sau trận thua Malaysia, Đức Hòa giải thích: “Chúng tôi chơi tốt nhưng bước vào giải này, chúng tôi có một số gương mặt mới, còn trẻ, chưa giàu kinh nghiệm quốc tế. Cái thua này của chúng tôi là do thiếu kinh nghiệm trận mạc, cọ xát quốc tế”.

Còn nói về đối thủ Malaysia, Đức Hòa cũng cho biết: “Malaysia chơi rất tốt, họ có nhiều cầu thủ giỏi và giàu kinh nghiệm như Awalluddin Nawi, Khairul Effendy và Aswan Ismail… đó là lý do vì sao họ thắng chúng tôi”.

Ở bảng A ra quân lượt trận đầu chỉ có mỗi Việt Nam thua trận, còn cặp đấu sau đó Đài Loan hòa Bahrain 2-2, như vậy là Malaysia ở ngôi đầu bảng, còn Việt Nam chót bảng A, chiều mai Việt Nam gặp Bahrain.

Đội trưởng Đức Hòa nói: “Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở trận tới. Trận đầu thua, hai trận tới sẽ mang tính quyết định với chúng tôi, nó như hai trận chung kết của chúng tôi vậy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm