Việt Nam tổ chức giải châu Á, World Cup, nhà tài trợ cũng theo

Chiều 12-10, Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam của giải Vô địch Futsal Đông Nam Á tổ chức giới thiệu nhà tài trợ của giải là Ngân hàng HDBank.

Giải Vô địch Futsal Đông Nam Á cũng là vòng loại châu Á diễn ra từ ngày 21 đến 27-10 tại nhà thi đấu Phú Thọ mang tên AFF HDBank Futsal Championship.

Quang cảnh buổi họp báo.

Ngân hàng HDBank là nhà tài trợ giải đấu từ giải VĐQG và Cúp Quốc gia của Futsal trong nước, lẫn giải quốc tế khi tổ chức tại Việt Nam.

Trong buổi lễ giới thiệu giải và ký kết tài trợ, báo chí hỏi rằng liệu nếu Việt Nam đăng cai vòng chung kết châu Á hay World Cup Futsal thì HDBank có đồng hành cùng không, đại diện HDBank trả lời: “Nếu như Việt Nam mà chủ nhà vòng chung kết châu Á, hay World Cup thì tất nhiên Futsal Việt Nam rất lớn mạnh và nhiều cơ hội, lúc đó chẳng ngại gì mà HDBank không đồng hành. Tài trợ những giải lớn như thế thương hiệu sẽ được quảng bá rầm rộ cùng với nền Futsal lớn mạnh, sao chúng tôi lại không làm”.

Báo chí đặt câu hỏi với BTC giải và nhà tài trợ.

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 - AFF HDBank Futsal Championship 2019 này cũng là vòng loại giải châu Á. Ba đội trong nhóm huy chương sẽ giành quyền chơi vòng chung kết châu Á 2020.

Chủ nhà Việt Nam được xem là nằm ở bảng tử thần. Dù Futsal Việt Nam có tiếng trên đấu trường châu lục, từ đội tuyển quốc gia, từng đánh bại tuyển Nhật giành quyền chơi World Cup 2016, còn CLB Thái Sơn Nam là đội mạnh châu lục nhưng vẫn rất khó đánh bại các đối thủ trong bảng.

Giải đấu chia làm hai bảng như sau:

+ Bảng A: Thái Lan, Đông Timor, Myanmar, Campuchia.

+ Bảng B: Việt Nam, Malaysia, Úc và Indonesia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm