Giải vô địch U-15 Đông Nam Á:

Việt Nam ‘tung đòn’ đúng lúc hạ Đông Timor vào bán kết

Từ trận đầu cho đến trước trận cuối vòng bảng U-15 Đông Nam Á, Việt Nam liên tục xếp thứ ba, phía trên luôn là Đông Timor và Indonesia nhưng chỉ cần “tung đòn” đúng lúc, Việt Nam vào bán kết.

Việt Nam đánh bại Đông Timor vào bán kết.

“Tung đòn” đúng lúc chính là trận cuối cùng chiều 4-8, Việt Nam đá chung kết bảng với đội đầu bảng Đông Timor. Bàn thắng duy nhất trận của Văn Quỳ vào phút 76 giúp Việt Nam đánh bại đội đầu bảng đồng thời loại đối thủ này khỏi giải.

Thật nghiệt ngã cho Đông Timor từ đầu đến trước trận cuối vòng bảng gặp Việt Nam họ liên tục duy trì ngôi đầu bằng ba trận thắng và một trận hòa với Indonesia nhưng cuối cùng thua Việt Nam đành rời cuộc chơi trong nuối tiếc. Bất bại trong bốn trận vòng bảng trong đó có ba trận thắng nhưng chỉ thua một trận trước Việt Nam, Đông Timor đành nói lời chia tay.

Việt Nam vào bán kết với vị trí nhì bảng A, còn bảng B chờ lượt trận cuối.

Trong khi đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam qua năm trận vòng bảng thì thua một trận (thua Indonesia 0-2) còn lại thắng bốn trận giành quyền vào bán kết với tư cách đội nhì bảng.

Cả Indonesia và Việt Nam đều chưa xác định được đối thủ ở bán kết do bảng B vẫn tiếp tục kèn cựa ở lượt trận cuối cùng chiều 5-8. Nếu chiều nay Thái Lan gặp Malaysia và hai đội “bắt tay nhau” hòa thì cả hai cùng vào bán kết đồng thời loại Úc khỏi cuộc chơi.

+ Các trận cuối bảng B chiều nay (5-8): Lào - Campuchia (15 giờ); Brunei - Úc (15 giờ 30), Thái Lan - Malaysia (18 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm