Villas-Boas và Bale tổng sỉ vả tiền vệ Liverpool

Villas-Boas và Bale tổng sỉ vả tiền vệ Liverpool ảnh 1

Bale lại dính chấn thương sau pha vào bóng của Adam
Phút 19 trong trận hòa 0-0 giữa Tottenham và Liverpool tại Baltimore, Bale dính chấn thương mắt cá chân sau pha vào bóng ác ý của Adam. Phía Tottenham đang lo ngại nguy cơ Bale có thể phải lỡ trận đầu của Premiership 2012/13 vì chấn thương này. Đáng nói ở chỗ, 15 tháng trước, chính Adam cũng là “đồ tể” khiến Bale phải vào viện vì pha phạm lỗi tương tự. Pha “chặt chém” của Adam hồi tháng 5/2011 từng làm Bale phải tốn 3 tháng trị thương.

“Tôi nghĩ đó là tình huống vào bóng rất ác ý của Charlie”, HLV Andre Villas-Boas phát biểu, “Anh ta đã chủ động tấn công mắt cá chân của Gareth từ phía sau. Trước trận đấu này, tôi không biết về va chạm trước đây giữa hai người. Giờ thì tôi đã biết. Chỉ may mắn mới có thể giúp Gareth thoát nhập viện mà thôi”. AVB cho biết thêm cuối hiệp 1 Adam có tiến lại phía ông để phân bua về pha vào bóng của mình. Ông đánh giá: “Tôi có thể chấp nhận lời giải thích của Charlie. Nhưng tôi nghĩ anh ta nên đến gặp Gareth để trực tiếp đưa ra lời xin lỗi”.

Trong khi đó, Bale tuyên bố: “Tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ Charlie. Nhưng thú thật mà nói tôi cũng chẳng trông mong gì vào động thái xin lỗi của anh ta. Charlie là đồ hèn nhát. Anh ta đã từng chủ ý triệt hạ tôi. Tôi sẽ không chấp nhận lời xin lỗi của anh ta”.
Theo Điệp Anh (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm