V-League không có nhà tài trợ, FLC sẽ tham gia ​

Theo đó, ông Quyết khẳng định FLC không tham gia tài trợ cho CLB bóng đá chuyên nghiệp nhưng vẫn tài trợ cho bóng đá trẻ và giải Cúp Quốc gia 2019. Thời gian tới nếu không ai tài trợ cho V-League, FLC sẽ tài trợ.

"Năm 2019 FLC sẽ tài trợ cho tất cả tuyến trẻ của bóng đá Thái Bình. Năm 2020 FLC sẽ tiếp tục tài trợ cho các đội bóng trẻ trên nhiều địa phương khác cả nước" - ông Quyết nói.

Trả lời câu hỏi vì sao FLC không tài trợ cho CLB Thanh Hóa tham dự giải V-League từ mùa giải 2019, ông Quyết cho hay: "FLC không tài trợ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp nhưng tài trợ cho các CLB trẻ vì muốn nuôi mầm cho tương lai bóng đá Việt Nam. Ngoài ra chúng tôi còn là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá Cúp Quốc gia 2019”.

Người đứng đầu Tập đoàn FLC cũng khẳng định: Trong thời gian tới, nếu nhà tài trợ nào bỏ không tài trợ cho bóng đá thì FLC sẽ tài trợ. “FLC sẽ luôn đứng ở vị trí dự bị nên bóng đá hoàn toàn có thể yên tâm. Lẽ ra FLC đã tham gia tài trợ cho V-League 2019 nhưng có đơn vị tài trợ rồi nên mùa giải 2020 nếu V-League không có nhà tài trợ, chúng tôi sẽ tham gia" - ông Quyết nói.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu tại lễ công bố. 

Ông Quyết cũng giải thích về thông tin dư luận cho rằng ông nói "vuốt đuôi", PR trong các vấn đề nóng của bóng đá VN rằng: "Cách đây hai năm tôi có đăng lên Facebook là FLC muốn tài trợ cho đài truyền hình mua bản quyền truyền hình World Cup nhưng sau đó có một nhà tài trợ lớn tham gia rồi nên thôi. Lúc đó, nhiều người trên Facebook và cả báo chí nói tôi vuốt đuôi, chém gió. Tôi khẳng định chúng tôi không vuốt đuôi. Chúng tôi đã làm việc với VTV rồi nhưng vì là đơn vị đến sau nên không được tài trợ nữa".

Cũng theo ông Quyết, tài trợ cho bóng đá Thanh Hóa mỗi năm trước đây hàng trăm tỉ mà FLC còn làm được.

Cũng tại buổi họp báo, BTC Giải golf Bamboo Airways 18-8 Golf Tournament 2019 đã công bố chính thức thời gian và cơ cấu giải thưởng.

Theo đó, Bamboo Airways 18-8 Golf Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm: 16 xe hơi Mercedes, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Ông Trịnh Văn Quyết cũng cho biết thêm: “Giải đấu được tổ chức nhằm tri ân đối tác, bạn bè, khách hàng, các tay golf nhân dịp một năm thành lập với những thành tựu mà hãng hàng không Bamboo Airways đã đạt được. Giải sẽ tổ chức các hoạt động quyên góp ủng hộ từ thiện dành cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm