Vô địch Anh và C1, cầu thủ MU được thưởng khủng khiếp

Bản tin gán nhãn độc quyền của The Sun (Anh) tiết lộ thông tin hậu trường tại Man United. Theo đó, nếu ở mùa giải tới, MU vô địch cả Premier League lẫn Champions League thì mỗi cầu thủ sẽ nhận đến 4 triệu bảng Anh tiền thưởng, nghĩa là với mỗi chức vô địch thì mỗi cầu thủ có 2 triệu bảng.

Vô địch Europa League kèm chiếc vé dự Champions League đã giúp HLV Mourinho và nhiều cầu thủ MU được nâng 25% lương.

Đây là số tiền thưởng cực kỳ khổng lồ nếu biết rằng trong quá khứ mức treo thưởng cao nhất của MU cho hai danh hiệu Premier League và Champions League chỉ là 1 triệu bảng Anh cho mỗi chức vô địch.

Điều này cho thấy tiền thưởng của MU đã tăng lên gấp đôi. Ban lãnh đạo MU hy vọng mức treo thưởng lớn sẽ tạo động lực cho các ngôi sao Man United phấn đấu vừa có danh hiệu vừa có tiền rủng rỉnh trong túi.

Sở dĩ Man Utd phải thưởng khủng là vì họ đang rất "đói" những danh hiệu lớn. Lần cuối cùng MU vô địch Premier League là mùa giải 2012-2013, còn Champions League thì ờ mùa 2007-2008.

Ngoài hai danh hiệu trên, cầu thủ MU cũng được treo thưởng ở FA Cup và League Cup nhưng mức thưởng là cực kỳ bèo bọt và không đáng kể. Với FA Cup mức thưởng cho ngôi vô địch sẽ là 90.000 bảng Anh cho mỗi cầu thủ, còn League Cup là 70.000 bảng Anh.

MU treo thưởng khủng khiếp ở Champions League và Premier League.

Một nguồn tin từ nội bộ MU cho biết “Các kế hoạch đang được đưa ra xem xét và các cầu thủ chắc chắn sẽ đạt mức thưởng lớn nhất trong lịch sử CLB. Phải nói là rất rất lớn. Đây sẽ là động lực cho các cầu thủ phấn đấu”.

mùa giải trước, “quỷ đỏ” đã kiếm được 38 triệu bảng Anh tiền thưởng sau chiến dịch vô địch Europa League. Với việc giành vé dự Champions League, Mourinho và gần như tất cả cầu thủ đã được kích hoạt điều khoản tăng… 25% lương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm