Vô địch quốc gia nữ: Than KS Việt Nam mất ngôi đầu

Trận cầu tâm điểm giữa 2 đội đứng đầu là Than KS Việt Nam và Phong Phú Hà Nam kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Phong Phú Hà Nam.

Sau 3 vòng chiễm chệ ở vị trí đầu của BXH thì ở lượt trận thứ 4 này Than KS Việt Nam gặp phải đối thủ đang bám đuổi phía sau lưng mình là Phong Phú Hà Nam thì thầy trò HLV Đoàn Minh Hải không thể nối tiếp được mạch chiến thắng mà ngược lại còn phải đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

PP- Hà Nam (đỏ) truất ngôi nhất của Than KS Việt Nam

Cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm đều phải giành chiến thắng, nhưng chỉ có Phong Phú Hà Nam đạt được mục đích đó khi có được bàn thắng muộn màng ở phút 81 do công của Nguyễn Thị Nguyệt qua đó chiếm luôn vị trí đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 trận. Còn Than KS Việt Nam sau trận thua thì rơi xuống vị trí thứ 2.

Cơn mưa nặng hạt đổ xuống khiến trận đấu trở thành cuộc thủy chiến

Nhưng chắc chắn ngôi đầu cũng sẽ rất khó nằm mãi trong tay của Phong Phú Hà Nam, khi mà Hà Nội I cũng đang dòm ngó vị trí này, và cơ hội của Hà Nội I leo lên vị trí đầu rất cao khi mà hiện giờ Hà Nội I đang có 7 điểm sau 3 lượt trận và ở vòng 4 này Hà Nội I gặp đối thủ vô cùng dễ chơi là TPHCM II

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm