Vòng 10 V-League: Chủ nhà gãy gánh

Ở thế yếu hơn về lực nhưng trên sân nhà, SHB Đà Nẵng vẫn mở máy chơi đôi công với đối thủ lớn B. Bình Dương dồi dào sức công phá. Khách bỏ lỡ một vài thời cơ ăn bàn trước và bất ngờ chịu quả phạt đền ở phút 19 khi trọng tài Phùng Đình Dũng cho rằng Ngọc Thắng bị đẩy ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, trung vệ Valentic lạnh lùng sút tung lưới thủ môn Esele.

B. Bình Dương loáng thoáng ức chế sau bàn thua nên những đường tấn công thiếu đi hẳn sự sắc nét như vốn có trong khi chủ nhà thận trọng lùi sâu vây chặt các mũi nhọn của khách. May mắn cho B. Bình Dương chỉ 10 phút sau giờ nghỉ, Abass đón quả phá bóng trượt của Valentic ở cận thành đã sút rất nhanh gỡ 1-1.

Hưng phấn sau bàn gỡ, B. Bình Dương dồn dập tấn công và nhanh chóng tạo ra nhiều hiệu ứng. Phút 59, đội trưởng Anh Đức bật cao giữa một rừng áo cam đánh đầu đưa bóng đập đất đi luôn vào lưới dẫn lại 2-1.

Phút 89, chỉ vài phút sau khi vào sân thay người, Tăng Tuấn nhận đường chuyền như đặt của Abass đã tung chân sút chuẩn xác vào lưới SHB Đà Nẵng, ấn định chiến thắng 3-1. Chiến thắng quý giúp B. Bình Dương trở lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Thanh Hóa vẫn giữ một bản lĩnh giàu sức sống của mình khi xuất sắc lấy lại 1 điểm trên sân Pleiku. Ở thế không thể lùi nữa, HA Gia Lai ào ạt tấn công phủ đầu nhưng vấp phải một đối thủ quá cứng cựa. Thế nhưng chủ nhà cũng sớm có bàn thắng ở phút 11 từ một cú sút phạt rất đẹp ngoài 20 m đưa bóng lượn vào góc cao của Felix.

Đầu hiệp 2, Thanh Hóa có bàn gỡ 1-1 sau một pha đá phạt của Sunday ở cánh phải.

Thanh Hóa vẫn bất bại và chễm chệ ở ngôi đầu khi mới chỉ chịu cưa điểm lần thứ hai.

GIA HUY – SH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm