Vòng 11 La Liga: Hai ông lớn nhìn nhau mà đá

Sevilla - Real Madrid(2 giờ 30 ngày 9-11)

Sevilla dù đang rớt xuống hạng 11 nhưng dù sao vẫn là nhà đương kim vô địch Europa League lại đang tưng bừng khí thế như tháng trước đã quật ngã Barcelona 3-1. Đây cũng là cơ hội để toàn đội tự vượt mình tiếp tục cuộc chiến marathon trên nhiều mặt trận sau kết quả mới đây để đội khách Man. City hạ gục 3-1 tại Champions League.

Với đội hình có nhiều chân sút kinh nghiệm như đội trưởng Reyes, Immobile, Llorente, Gamero, Banega… Sevilla sẽ phải tận dụng sân nhà và tập trung vào điểm yếu mà Real Madrid đang gặp khủng hoảng do chấn thương vắng thủ môn Navas, Benzema, Marcelo lẫn Rodriguez.

Bất ngờ có thể xảy ra nếu Sevilla biết người biết ta.

 
Đội trưởng Ramos cùng các đồng đội đang gặp khó khăn bởi những chấn thương liên tục xảy ra với cầu thủ Real khi đi sân khách. Ảnh: GETTY IMAGES

Barcelona - Villarreal (22 giờ ngày 8-11)

Mùa trước Barcelona dẫn đầu giải cùng Real Madrid đều thắng cả hai trận 3-2 và 1-0 bây giờ lại được đá sân Nou Camp. Hiện tại đội hình của Barcelona bị tổn thất đáng kể (mất cả Messi, Rakitic, Rafinha chấn thương cùng Mascherano treo giò) song cặp Neymar - Suarez vẫn giữ vững được thế công cực mạnh đã ghi 18/21 bàn của cả đội.

Trong lúc đó Villarreal dù đã vươn lên được hạng năm song luôn lép vế trước đương kim vô địch. Mùa rồi bị đánh bại cả hai lượt. Nay tái ngộ trong thế yếu sẽ khó tránh được kết quả lặp lại dù có được lên tinh thần chút xíu nhờ mới hạ Dynamo Minsk 1-0 tại Europa League lẫn sự trở lại của tiền đạo lão tướng Soldano.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm