Vòng 23 V-League: Sâm banh nổ trên sân Long An

Sân Chi Lăng chiều qua không có nhiều khán giả đến chứng kiến cam kết chơi hết mình để thắng Hà Nội T&T như chia sẻ của HLV Lê Huỳnh Đức. Trận đấu diễn ra thật quyết liệt ở giữa sân giống với biết bao cuộc đối đầu khác giữa hai đội bóng này luôn mong muốn chứng minh cho người ta biết họ không phải anh em một nhà.

Bầu Hiển có mặt trên sân Chi Lăng dõi theo niềm hy vọng Hà Nội T&T trong nỗ lực đeo bám B. Bình Dương nhưng mong muốn của ông không thành hiện thực.

Buộc phải thắng SHB Đà Nẵng nên Hà Nội T&T dâng lên và mau mắn có bàn mở điểm vào phút 16 do công của Hector. Trong khi đó tại Long An, B. Bình Dương đã có bàn thắng rất sớm ở giây thứ 15.

Cầu thủ B. Bình Dương vui mừng khi thắng dễ  ĐT Long An cùng lúc tin Hà Nội T&T thua SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng. Ảnh: XUÂN HUY

Thầy trò HLV Lê Thụy Hải “nổ” sâm banh mừng vô địch sớm. Ảnh: XUÂN HUY

Bất ngờ đến ở phút 57, khi Matias sút chéo góc gỡ hòa 1-1 cho SHB Đà Nẵng. Chưa đầy ba phút sau, tiền vệ Vũ Phong sút phạt trực tiếp từ ngoài vòng 16,50 m đưa bóng cuộn vào góc xa nâng tỉ số 2-1, đồng thời đóng lại cánh cửa vô địch của Hà Nội T&T. Bầu Hiển ngồi khán đài VIP sân Chi Lăng với khuôn mặt bình thản cứ như là chuyện của ai dù đó là dấu chấm hết cho đội bóng của ông.

Cùng lúc trên sân của ĐT Long An, đội khách B. Bình Dương dễ dàng làm gỏi chủ nhà 3-1 với cú đúp tiếp theo của Abass.

B. Bình Dương đăng quang V-League 2014 khi ĐT Long An không gồng lên đá sống chết với “người nhà” trong khi SHB Đà Nẵng thì sòng phẳng với Hà Nội T&T mà họ từng mang ơn.

Sâm banh “nổ” trên sân Long An và đủ loại băng rôn được chuẩn bị rất kỹ để đón B. Bình Dương trở lại với ngôi vua sau sáu năm chờ đợi.

GIA HUY

Với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0, Thanh Hóa chính thức trao vé play off cho HV An Giang và tiếp tục cuộc đua tranh huy chương đồng với SHB Đà Nẵng. Các trận đấu khác chiều qua chỉ còn ý nghĩa phân ngôi thứ nhóm giữa khi Hải Phòng thắng Than Quảng Ninh 2-1, Quảng Nam thắng Đồng Nai 1-0 và SL Nghệ An hòa HA Gia Lai 0-0.

Bảng xếp hạng:

1. B. Bình Dương (48 điểm); 2. Hà Nội T&T (44 điểm); 3. Thanh Hóa (40 điểm); 4. SHB Đà Nẵng (38 điểm); 5. SL Nghệ An (33 điểm); 6. Than Quảng Ninh (26 điểm); 7. Đồng Nai (25 điểm); 8. Quảng Nam (25 điểm); 9. Hải Phòng (21 điểm); 10. HA Gia Lai (20 điểm); 11. ĐT Long An (18 điểm); 12. An Giang (12 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm