Vòng play off thứ hai AFC Champions League: Sạch bóng Đông Nam Á

Vòng play off thứ hai AFC Champions League: Sạch bóng Đông Nam Á ảnh 1

Seoul FC trong trận thắng Ha Nội T&T 7-0 chiều 17-2.

Dù ở vòng play off thứ nhất, Hà Nội T&T thắng tưng bừng Persib Bandung 4-0, nhưng đến vòng thứ hai làm khách trước FC Seoul, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã thua đậm đội bóng mạnh của Hàn Quốc đến 0-7 và đành chia tay đấu trường AFC Champions League 2015.

Ở vòng hai play off có ba đại diện của Đông Nam Á tuy nhiên họ đã gặp những đối thủ quá mạnh và đành chịu thất thủ, trong đó Hà Nội T&T là thất bại nặng nề nhất. Chonburi của Thái Lan sang làm khách trước Kashiwa Reysol của Nhật và chơi một trận ra trò nhưng cũng đành chịu thua với tỷ số 2-3. Một trận đấu coi rất hay mắt, đại diện đến từ Thái Lan đã “chiến đấu” rất anh dũng và có nhiều cơ hội ghi bàn ngoài hai bàn thắng. Phải nói rằng, đội bóng Nhật phải nhiều phen vượt qua chính mình mới có thể có chiến thắng chung cuộc trước Chonburi.

Một đại diện khác của Thái Lan là Bangkok Glass ở vòng play off thứ nhất thắng Johor Darul Tazim của Malaysia 3-0 nhưng vào vòng hai làm khách trước Bắc Kinh Quảng An cũng đành thất thủ 0-3.

Như vậy bóng đá Đông Nam Á chỉ có hai CLB góp mặt vào vòng bảng AFC Champions League là B.Bình Dương ở bảng E và Buriram của Thái Lan ở bảng F, cả hai đều gặp những đối thủ rất nặng ký đến từ Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm