Vụ Ferdinand trở lại ĐT Anh: Sir Alex “đầu hàng” Hodgson

Vào ngày mai, ĐT Anh sẽ chính thức tập trung chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2014 với San Marino và Montenegro. Vấn đề lo ngại duy nhất của HLV Roy Hodgson là sự góp mặt của trung vệ Rio Ferdinand sau khi HLV Sir Alex và BLĐ Man Utd ám chỉ khả năng sẽ không “nhả” cầu thủ của mình.

Tuy nhiên, sau trận thắng Reading đêm qua, Ông già gân xác nhận sẽ để Rio Ferdinand tái xuất màu áo Tam Sư sau 21 tháng vắng mặt kể từ triều đại Fabio Capello. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland đã cảnh báo Roy Hodgson và yêu cầu đội ngũ y tế của ĐT Anh phải hỗ trợ Ferdinand do trung vệ này đang có dấu hiệu quá tải vì phải cày ải liên tục.

Vụ Ferdinand trở lại ĐT Anh: Sir Alex “đầu hàng” Hodgson ảnh 1

Vụ lùm xùm này trở nên căng thẳng vào hôm thứ Sáu vừa qua sau khi Ferdinand từ chối cuộc điện thoại từ HLV Roy Hodgson. Ngay lập tức, vị thuyền trưởng Tam Sư đã để lại lời nhắn thoại. Tuy nhiên, trung vệ Man Utd vẫn phải chờ câu trả lời của Sir Alex mới dám nhận lời lên tuyển.

1 ngày trước đó, Ferdinand đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Roy Hodgson. Thông tin đó không bất ngờ bởi FA đã đưa ra thông cáo yêu cầu trung vệ M.U trở lại màu áo Tam Sư. Đây là cầu thủ đầu tiên được FA đặc cách liên hệ do anh đã mất gần 2 năm không được lên tuyển.

Ngay sau khi nhận được sự nhất trí của HLV Sir Alex, Roy Hodgson đã hứa sẽ đảm bảo thể lực tốt nhất cho Ferdinand sau khi trung vệ này trở về từ loạt trận vòng loại World Cup 2014. Nhiều khả năng anh sẽ không tham dự trận đấu với San Marino vào thứ Sáu tới mà sẽ ra sân trong trận đấu với Montenegro vào thứ 3 tuần sau.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm