Vua chuyền bóng Fabregas

Thế mà cái tên đấy giờ lại mặc chiếc áo xanh chống lại các cầu thủ Arsenal trong trận derby London và anh đã thể hiện mình là mẫu cầu thủ mà Arsenal đang thiếu.

Trong màu áo Chelsea đấu với đội bóng cũ, Cesc Fabregas đã cho thấy sự xuất sắc của anh trong những đường chuyền quyết định. Điều mà chính ông Wenger khi nhìn thấy cũng phải thèm thuồng từ một cầu thủ ruột của Arsenal ngày nào nhưng đã để anh ra đi về Barcelona rồi quay lại với Premier League nhưng đầu quân cho Chelsea.

Ảnh: AFP. Đồ họa: BB

Qua thống kê từ đầu mùa đến nay, Cesc Fabregas đã có bảy đường kiến tạo thành bàn và là cầu thủ có tỉ lệ chuyền thành bàn trong tốp cao nhất Premier League. Con số đấy bằng tổng số các đường chuyền của những cầu thủ Arsenal cộng lại khiến ông Wenger thèm thuồng. Đặc biệt nhất là đường chuyền sắc như dao của Fabregas trong trận thắng Arsenal 2-0 mà Cesc Fabregas như đặt vào chân Diego Costa để cầu thủ này chỉ làm động tác tiếp theo là đưa bóng vào lưới.

Fabregas được xem là một trong những thương vụ thành công của Chelsea khi tìm được một bộ óc chiến thuật và đầy sáng tạo ở giữa sân nhằm phục vụ cho những chân sút luôn sẵn sàng khai hỏa như Diego Costa.

Chắc chắn cái tên Fabregas sẽ còn được nhắc đến nhiều cùng với chiến tích của Chelsea với thành tích bất bại và dẫn đầu liên tục từ đầu mùa đến nay một cách thuyết phục.

A.BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm