Vừa về MU Lukaku đã phải hầu tòa

Ngày 2-10 tới, trung phong tân binh của MU Romelu Lukaku sẽ phải bay đến Los Angeles để hầu tòa.

Lukaku tập cùng đồng đội Pogba.

MU đến Mỹ để thực hiện tour du đấu trước mùa giải, cùng với đó Lukaku bay sang cùng để tiến hành thương lượng những bước cuối cùng của hợp đồng về MU, tuy nhiên trung phong 24 tuổi người Bỉ đã bị cảnh sát Beverly Hill bắt vì tội gây ồn ào ở khu vực “sang, chảnh” vào lúc 20 giờ tối.

Sự vụ xảy ra ngày 2-7, lúc chừng 20 giờ (giờ địa phương), Lukaku quá ồn ào to tiếng, dù trong khu vực mình trú ngụ nhưng như thế là vi phạm pháp luật. Kukaku bị cảnh sát bắt, song sau đó thương lượng để Lukaku được tự do để tiến hành thương thảo hợp đồng với MU.

"Chất giọng" của Lukaku có âm lượng rất to khiến anh bị bắt.

Cơ quan cảnh sát ở “đồi Beverly” cho báo chí biết họ bắt giữ một cầu thủ có tên Romelu Lukaku Bolingoli. Lukaku đã vi phạm gây tiếng ồn, ồn ào cho khu vực. Tuy nhiên, cảnh sát cũng cho biết thêm việc bắt giữ Lukaku ở thời điểm đó cảnh sát không phải dùng bạo lực, còng, áp giải mà chỉ mời.

Ngày 2-10 tới đây, Lukaku lại phải có mặt ở tòa án khu vực sân bay Los Angeles để hầu tòa. Thông tin này đến với lãnh đạo MU chưa đầy một ngày kể từ khi lãnh đạo MU vừa chính thức thông báo tiền đạo Bỉ đã thuộc biên chế “quỷ đỏ”.

MU sang Mỹ và sẽ thi đấu giao hữu với đội bóng cũ của Beckham, tức LA Galaxy.

Bốn mùa chơi cho Everton, Lukaku đã ghi trên 100 bàn thắng cho CLB này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm