Website của AFC nhầm tỷ số chiến thắng của nữ Việt Nam

Theo website chính thức của AFC, đội tuyển nữ Việt Nam có được bàn thắng mở tỷ số của Minh Nguyệt ngay phút thứ hai. 4 phút sau, Ngọc Anh trong một tình huống tham gia tấn công nâng tỷ số lên 2-0. Liên tiếp sau đó, Minh Nguyệt lập thêm một cú đúp và Nguyễn Thị Xuyến lập công giúp tuyển Việt Nam dẫn 5-0 chỉ sau 22 phút đầu tiên.

Website của AFC nhầm tỷ số chiến thắng của nữ Việt Nam ảnh 1

Website của AFC nhầm chiến thắng của nữ Việt Nam

Đến phút 23, Nguyễn Thị Hòa đưa cách biệt lên thành 6-0 và 12 phút sau, Nguyễn Thị Muôn nâng tỷ số lên thành 7-0, đó là kết quả của hiệp 1.

Hiệp hai mới bắt đầu được 5 phút, Nguyễn Kim Tiến đào sâu cách biệt lên thành 8-0 cho đoàn quân HLV Trần Văn Phát. Do các bàn thắng của đội tuyển Việt Nam diễn ra liên tục, nên website của AFC không kịp cập nhật hai bàn thắng tiếp theo do công Kim Hồng và Nguyễn Thị Hòa ở các phút 66, 72.

Hai bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Huỳnh Như ở các phút 81, 89 đã ấn định thắng lợi 12-0 cho nữ Việt Nam. Nhưng do “quên” hai bàn thắng trước đó của Kim Hồng, Nguyễn Thị Hòa nên website của AFC đã đăng nhầm chiến thắng của đoàn quân HLV Trần Văn Phát chỉ là 10-0.

Theo Kiều My (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm