Wenger: Barca đã có tiền vệ hay nhất thế giới

Wenger: Barca đã có tiền vệ hay nhất thế giới ảnh 1

HLV Arsene Wenger - Ảnh Reuters

“Barca đã ký hợp đồng với tiền vệ hay nhất thế giới”, HLV Wenger ca ngợi Fabregas trước khi tiết lộ rằng ông rất cảm kích trước phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha trong ngày ra mắt Barca. “Đối với tôi, Cesc luôn là một đứa trẻ. Cesc không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến bạn tổn thương”.

HLV người Pháp không tỏ ra ngạc nhiên trước những màn trình diễn tuyệt vời của Fabregas trong những trận đấu đầu tiên cho Barca. “Ngoài chất lượng tuyệt hảo, Cesc có DNA của Barca trong mình và một số thứ mà anh ấy học được ở Arsenal. Cesc là một cầu thủ phi thường và thành thật mà nói, tôi tin rằng anh ấy sẽ làm nên lịch sử ở Nou Camp giống như Cesc đã làm ở Highbury và Emirates”, tờ El Mundo Deportivo dẫn lời Wenger.

Về trận thắng 5-0 của Barca mới đây trước Villarreal, chiến lược gia người Pháp cho hay: “Tôi không xem trận đấu đó những màn trình diễn của họ không làm tôi ngạc nhiên. Sơ đồ 3-4-3 là như thế nào? Tôi nghĩ họ phải áp dụng do hoàn cảnh. Barca thích thú với sơ đồ 4-3-3 hơn, nhưng tôi cười vào vấn đề chiến thuật bởi điều quan trọng là khi họ có bóng, họ sẽ giết bạn một cách từ từ hoặc đột ngột”.

Wenger và Guardiola là hai trong số những HLV góp mặt trong cuộc họp giữa các HLV hàng đầu châu Âu tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ. Tai đây, gần như tất cả các HLV đều dành những lời khen ngợi tới Guardiola vì những gì HLV trẻ tuổi này đã làm cho Barca. Thậm chí, Frank de Boer, HLV của Ajax còn tiết lộ rằng ông đã ghi hình trận Barca thắng Villarreal 5-0 để xem lại.

Theo Vũ Mạnh Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm