Wenger hăm dọa học trò: Hay thì ở, dở phải đi

NHM Arsenal đã hết kiên nhẫn với Wenger. Giáo sư người Pháp và BLĐ Pháo thủ cũng không muốn thử thách lòng tin của NHM đội nhà thêm một lần nữa. Vì thế họ quyết định chi đậm, rất đậm vào mùa Hè này.

Wenger hăm dọa học trò: Hay thì ở, dở phải đi ảnh 1

Theo thông tin rò rỉ từ Emirates, BLĐ Arsenal đã kí sẵn cho Wenger tấm séc trị giá 75 triệu bảng để tăng cường lực lượng mùa Hè 2013.

Người đến ắt hẳn sẽ có người đi. Cũng theo tin từ Emirates, sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng lớn chưa từng có ở Arsenal vào mùa Hè này. Đích thân HLV Wenger cũng xác nhận thông tin này.

Trong một tuyên bố hôm nay, Giáo sư xác nhận sẽ mạnh tay mua sắm cải tổ lực lượng mùa Hè này. Tuy nhiên Wenger khẳng định ông sẽ quyết định bán ai dựa vào thái độ cũng như phong độ thi đấu của họ từ giờ đến cuối mùa giải.

“Chúng tôi phải nghiên cứu kĩ lưỡng (tình hình lực lượng đội bóng). Những cầu thủ hiện tại vẫn còn nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng. Chúng tôi sẽ quyết định bán ai phụ thuộc vào thái độ của họ ở những trận đấu cuối cùng và vị trí mà đội bóng sẽ đạt được”.

11 cầu thủ được cho là không còn tương lai ở Arsenal là Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Tomas Rosicky, Gervinho, Wojciech Szczesn, Per Mertesacker, Andrey Arshavin, Sebastien  Squillaci, Marouane Chamakh, Nicklas Bendtner, Andre Santos và Johan Djourou.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm