Wenger hiến kế giúp M.U quật đổ Bayern Munich

Ở mùa giải này, Arsenal đã bị Bayern loại khỏi Champions League ở vòng 1/8. Tuy vậy, Pháo thủ đã có thế trận không quá chênh lệch với Hùm xám, đặc biệt là ở trận lượt đi trước khi họ bị mất người.

Wenger hiến kế giúp M.U quật đổ Bayern Munich ảnh 1 

Là người có 2 năm liền đụng độ Bayern ở Champions League, HLV Arsene Wenger tỏ ra khá hiểu lối chơi của Hùm xám. Chẳng bởi thế mà ông đã đăng đàn hiến kế giúp Man Utd quật đổ đại diện Đức trong trận tứ kết lượt đi đêm nay.

Cụ thể, theo Giáo sư, Man Utd phải áp dụng lối chơi phòng ngự phản công nhanh theo trục dọc để đánh thẳng vào sự chủ quan của Hùm xám.

“Chúng tôi đã chơi với Bayern 2 trận và chỉ thua khi chúng tôi mất người ở 1 trận. Họ sở hữu 1 hệ thống tuyệt vời nhưng tôi không nghĩ họ có thể kiểm soát các trận đấu lớn như Barca hay Real Madrid. Họ có một vài điểm yếu ở hàng phòng ngự. Man Utd có cơ hội nếu chơi phòng ngự phản công nhanh ở trục dọc. Có thể đây là kế hoạch của Man Utd”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Cũng theo HLV Wenger, Bayern hiện tại vẫn còn bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Trong đó, đáng kể nhất là sự chủ quan.

“Để hạ gục Bayern, cần một phép màu. Đừng quên rằng 80% cầu thủ của họ (Bayern) đã giành Champions League hoặc tiến tới trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây là điều cản trở họ. Nếu bạn thiếu sự tập trung, bạn sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng”, HLV Wenger chia sẻ.

Theo Phương Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm