West Ham 3-3 Arsenal: Kịch tính!

 

Video West Ham 3-3 Arsenal. Nguồn: Youtube

Trận derby London diễn ra với một thế trận vô cùng cởi mở, hấp dẫn. Cả Arsenal và West Ham đều quyết tâm giành 3 điểm, với pháo thủ đó là cạnh tranh chức vô địch với Leicester và Tottenham, trong khi với The Hammer là cuộc chạy đua vào top 4 với Man City và Man United.

Sự hiệu quả của Arsenal là tốt hơn rất nhiều so với đội chủ nhà, bằng chứng là chỉ cần hơn 30 phút, họ đã dẫn trước 2-0 sau các pha lập công của Ozil và Sanchez.

Sanchez ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0

Tuy nhiên, chỉ cần vài phút cuối hiệp 1, West Ham đã có được liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 44 và phút 45+2, người lập công đều là Andy Caroll. Cũng phải nói thêm rằng sự thiếu tập trung và thiếu dứt khoát của pháo thủ là nguyên nhân chính dẫn đến 2 bàn thua đầy chóng vánh này.

Sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao, có cảm giác như 2 đội đang đá trong một giải đá “Phủi” chứ không phải là một trận đấu tại giải Ngoại hạng anh đầy khốc liệt.

Phút 52, Caroll hoàn thành cú hat-trick đầy ấn tượng bằng pha đánh đầu thoải mái trong vòng cấm, khi không một cầu thủ nào của đội khách theo kèm anh.

Caroll ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2

Những phút sau đó, cơ hội vẫn đến đều đặn với cả 2 đội, tuy nhiên chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa được ghi, khi Laurent Koscielny khi bàn thắng cuối cùng của trận đấu ở phút thứ 70, khép lại trận hòa 3-3 đầy cảm xúc.

Koscielny cùng các đồng đội ăn mừng khi ghi bàn thắng cân bằng tỷ số

Với kết quả này, Arsenal gần như buông xuôi trong cuộc đua vô địch, còn West Ham cũng sẽ gặp bất lợi trong cuộc chạy đua vào top 4 với 2 đội bóng thành Manchester.

Đội hình xuất phát

West Ham: Adrian, Tomkins (Emenike 46'), Reid, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Antonio, Payet, Lanzini, Carroll.

Arsenal: Ospina, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Elneny (Giroud 68'), Coquelin (Ramsey 61'), Welbeck (Walcott 82'), Sanchez, Oezil, Iwobi.

BÀN THẮNG

Arsenal: Oezil (18'), Sanchez (35'), Koscielny (70')

West Ham: Carroll (44', 45'+2, 52')

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm