World Cup 2014: Cẩn thận với chuyện sex

Mại dâm tự do ở Brazil

Sex luôn là một thứ không bao giờ thiếu trong các giải bóng đá lớn. Những kỳ World Cup hay EURO luôn là cơ hội để gái mại dâm địa phương kiếm bộn tiền.

Không những thế, từ các quốc gia lân cận, nhiều cô gái cũng đổ về hành nghề trước cơ hội béo bở. Khách hàng của họ không chỉ là rất nhiều CĐV và khách du lịch đến với World Cup, mà cả những cầu thủ “trốn trại”.

World Cup 2014, sex
Mại dâm rất phổ biến và hợp pháp ở Brazil

Ở Brazil, một đất nước đề cao nhân quyền, mại dâm là hợp pháp. Dù vậy, sẽ là vi phạm pháp luật nếu như xây nhà chứa hay các hình thức khác để quản lý mại dâm.

Ngay từ những năm 1990, trong cuốn Bách khoa toàn thư tình dục quốc tế, số liệu báo cáo của cảnh sát cho biết, có hơn 1 triệu gái mại dâm hoạt động công khai và tự do tại Brazil.

Con số này hiện tăng lên khá nhiều. Bởi vì, với tình trạng kinh tế khó khăn, đói nghèo và bất bình đẳng, nhờ sự phát triển của thông tin, rất nhiều phụ nữ có học thức phải chọn việc bán mình để cải thiện thu nhập.

Một cô gái có bằng đại học, thậm chí cao hơn, đi hành nghề mại dâm không phải chuyện hiếm ở các thành phố lớn của Brazil.

Người ta gọi mại dâm ở Brazil là “công nhân tình dục”. Gái gọi đường phố có thể đóng quỹ hưu trí của chính phủ, để sau này được nhận lợi ích cá nhân.

Thận trọng với sex

Số lượng gái mại dâm hoạt động ở các thành phố tổ chức các trận World Cup tăng đột biến. Điều này cũng là phục vụ cho sự xuất hiện của quá đông người hâm mộ và khách du lịch.

Tuy nhiên, có một điều mà những “thượng đế” muốn tìm vui cần phải thận trọng: gái mại dâm chuyển giới.

World Cup 2014, sex
Ronaldo từng dính phải scandal với người chuyển giới

Chuyển giới vốn là chuyện khá phổ biến ở đất nước với những điệu samba. Không thể phân biệt một “chàng” sau khi chuyển thành “nàng” khi nhìn vẻ ngoài.

Đã rất nhiều người bị mất tiền vì chuyện oái oăm này, khi khi phát hiện “cô gái” của mình thực tế là đàn ông.

Ngay cả những nhân vật nổi tiếng của Brazil cũng từng dính phải chuyện dở khóc dở cười này. “Người ngoài hành tinh” Ronaldo là một ví dụ.

Khi còn thi đấu, Ronaldo đã đi với một số gái gọi vào nhà nghỉ. Khi ấy, anh mới phát hiện chuyện đàn ông chuyển giới và không trả tiền. Kết quả, Ro béo bị khiếu nại lên cơ quan cảnh sát, để rồi mọi chuyện bị phanh phui và ảnh hưởng danh tiếng của anh.

Cách đây không lâu, huyền thoại Romario, hiện là một nghị sĩ, cũng liên quan tin đồn yêu nhầm cô gái chuyển giới. Sau đó, Romario lên tiếng phủ nhận, và cho rằng hai người đơn thuần chỉ là bạn bè.

Theo K.N (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm