World Cup Futsal: Ý cũng thắng... như Việt Nam

Bảng C, ngoài việc tuyển Việt Nam đánh bại Guatemala 4-2 thì trận còn lại của bảng này, Ý cũng đánh bại Paraguay với tỉ số tương tự.

Nguyễn Minh Trí (8) cùng đồng đội ăn mừng sau trận thắng Guatemala.

Như vậy sau lượt trận đầu, Ý và Việt Nam chia nhau ngôi đầu bảng. Trận đấu giữa Ý và Paraguay cũng diễn ra cực kỳ kịch tính.

Ý đã bị Paraguay dẫn điểm trước ở phút 7’18” do công Salas ghi. Sau đó Lima san bằng ở phút 15’22” cho tuyển Ý. Rồi phút 18’58”, lại Salas giúp đội bóng Nam Mỹ vượt lên dẫn 2-1.

Ý (áo xanh) cũng thắng Paraguay với tỉ số 4-2.

Bước sang đầu hiệp 2, Romano lại đưa trận đấu trở về vạch xuất phát khi gỡ hòa 2-2 cho tuyển Ý ở phút 22’16”. Không còn những đòn bất ngờ từ đội bóng Nam Mỹ, hai cầu thủ khác của Ý là Dos Santos và Merlim ghi hai bàn nữa cho đội bóng châu Âu ở các phút 24’36” và 31’37”. Ý thắng 4-2 trận đầu ra quân.

Trên bình diện thế giới thì Ý được đánh giá cao hơn Paraguay rất nhiều. Tuyển Futsal của Ý lại có những cầu thủ nhập tịch như Lima, Dos santos từ Brazil.

Hai trận đấu bảng D, Brazil đã thắng Ukraina 3-1, Mozambique thất thủ trước đại diện AFC là Úc 2-3.

Tin từ Colombia cho biết sau trận đấu này thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ nghiên cứu kỹ băng hình trận Ý - Paraguay để hiểu được thế mạnh và điểm yếu của hai đối thủ sắp tới của Việt Nam. Mục tiêu của thầy trò Bruno là phải có ít nhất 1 điểm trước Paraguay. Trận này sẽ diễn ra sáng 15-9 (theo giờ Việt Nam).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm