Vòng 5 V-League 2016, sân Cần Thơ:

XSKT Cần Thơ - Đồng Tháp (4-1): Ngoại binh lên tiếng!

Chủ nhà XSKT Cần Thơ ở mùa bóng này đang sở hữu dàn cầu thủ ngoại có chất lượng, và họ đã giành chiến thắng bốn sao trước đội bóng đang ngụp lặn ở tốp cuối bảng xếp hạng tại vòng 5 V-League.

XSKT Cần Thơ - Đồng Tháp (4-1): Ngoại binh lên tiếng! ảnh 1
Tiền đạo Marko Simic đưa hai đội bóng về vạch xuất phát bằng bàn thắng ở phút 35. Ảnh: Nguyên Huy

Ngay ở phút thứ 3 của hiệp một, tiền đạo Patio đã “cảnh cáo” thủ thành Khoa Điển bằng pha đánh đầu cận thành từ đường chuyền lật cánh của đồng đội nhưng không thành công. Không phải tiếc nuối lâu, ngay sau đó, Đinh Hoàng Max đã sút tung lưới Khoa Điển mở điểm cho XSKT Cần Thơ.

Ở phần sân bên kia, HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp thừa hiểu với lực lượng vừa yếu vừa thiếu đội không thể chơi đôi công với một đội bóng tiền tỉ như Cần Thơ. Biết người biết ta, Đồng Tháp được tưởng thưởng bằng bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 của Marko Simic. Và đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

XSKT Cần Thơ - Đồng Tháp (4-1): Ngoại binh lên tiếng! ảnh 2

Hàng thủ đội khách liên tục phạm phải sai lầm khi để Oseni xuyên thủng và ghi bàn. Ảnh: Nguyên Huy

Cuối hiệp một, từ pha hỗn loạn trước khung thành Khoa Điển, trung vệ Hoài Xuân đã lúng túng “phá bóng vào lưới nhà” giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1.

Vào hiệp 2, Oseni và Patiyo ghi tên mình trên bảng điện tử với hai bàn thắng liên tiếp giúp XSKT Cần Thơ ấn định chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Đồng Tháp.

HLV Vũ Quang Bảo:

Ghi được bốn bàn thắng, có được 3 điểm rất quý nhưng về chuyên môn tôi vẫn cố gắng tiếp tục chỉnh sửa để đạt thành tích tốt. Nếu Đồng Tháp tận dụng cơ hội tốt, chúng tôi sẽ vất vả trong trận đấu hôm nay. XSKT Cần Thơ cần phải cải thiện thể lực hơn, lối chơi phải rõ ràng và mạch lạc giữa các tuyến hơn nữa thì đội mới có thể thành công trong tương lai.

HLV Phạm Công Lộc:

“Các cầu thủ Đồng Tháp chưa có sự tập trung cao độ, dẫn đến bàn thua sớm từ đầu hiệp 1 và đầu hiệp 2. Mặc dù, chúng tôi có cơ hội nhưng lại không tận dụng được. Đáng tiếc nhất là cú dứt điểm ra ngoài của Công Thành nếu như thành công trong tình huống này đội đã không xuống tinh thần. Phải nói thêm bộ đội tiền đạo ngoại binh Patiyo và Oseni của Cần Thơ đã chơi quá tốt. Đồng Tháp chỉ thua về ngoại binh còn về nội binh, chất lượng hai đội vẫn ngang nhau”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm