Xuân Trường dự bị, Buriram trắng tay tại Nhật

Đến Nhật thi đấu trận mở bàn vòng bảng, bảng G, Champions League, Buriram Utd đã trắng tay khi thua Urawa Red Diamond 0-3.

Xuân Trường không được ra sân trận này dù có đăng ký danh sách dự giải.

Daiki Hashioka chơi rất bén nhọn

Điều này có lẽ HLV Bandovic thực thi lối chơi phòng ngự- phản công, trận đấu dành cho những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt.

Ngay cả việc bố trí hai ngoại binh vào sân của Buriram cũng nặng phòng ngự đó là Pedro Junior là một tiền vệ phòng ngự và Tunez đá trung vệ. Vị trí tiền vệ trung tâm mà Xuân Trường hay đá ở hai trận Thai- League được nhường cho Sasalak và Supachai Chaided, sau đó Maiga…

Urawa Red Diamond dù là sân nhà nhưng họ có vẻ thận trọng sau tiếng còi khai cuộc, điều này làm cho Buriram Utd có chút lấn lướt vì tạo ra cơ hội tương đối cùng với thời lượng cầm bóng.

Buriram chơi phòng ngự phản công nhưng hiệp 1 những pha phản công của đội Thái Lan có nét và thậm chí cũng có cơ hội ăn bàn, song các chân sút đến từ đội Đông Nam Á vẫn không thể biến thành bàn thắng được.

Xuân Trường chỉ có tên trong danh sách dự bị

Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2, đội chủ sân Saitama bắt đầu gia tăng áp lực và tấn công nhiều hơn. Phút 50 từ tình huống phạt góc, bóng được rót bổng vào trung lộ, Makino thực hiện cú volley cận thành, bóng bay chìm, căng vào giữa hậu vệ và thủ  môn Siwarak đang đứng trên vạch vôi.

Bóng đi quá nhanh khiến hai cầu thủ này không kịp phản xạ.

Sasalak chơi thay vị trí Xuân Trường

Có bàn thắng Urawa tiếp tục chơi mạch lạc hơn và tấn công nhiều hơn. Phút 75, trong một pha tấn công, Nagasiwa dứt điểm ngay sát vạch vòng cấm, thủ môn Siwarak đẩy bóng ra, nhưng Daiki Hashioka bút bồi hạ gục Siwarak gia tăng cách biệt 2-0 cho chủ nhà.

Urawa Red Diamond rất mạnh

Buriram Utd vẫn chưa buông súng, tiếp tục siết chặt thế trận để tìm bàn thắng. Tuy nhiên đến phút 88 thì một lần nữa Uraw đã “chặt đứt” nỗ lực của đội khách bằng bàn thắng thứ ba, lần này lại Daiki Hashioka ghi để hoàn thành cú đúp cho mình.

Trận đấu cùng bảng, Hyundai Jeonbuk Motors đã đánh bại Beijing FC của Trung Quốc 3-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm