Xuân Trường sẽ lại chơi xuất phát ở Buriram Utd tối nay

Tối nay (10-3), Buriram Utd sẽ quay về sân nhà Chang Arena, hay còn gọi biệt danh “lâu đài sấm sét” để tiếp Prachuap, Xuân Trường được nhận định là sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Buriram.

18 giờ ngày 10-3 Buriram Utd tiếp Prachuap

Đội hình xoay tour của HLV Bandovic sẽ “đẩy” Xuân Trường tiếp tục ra sân ở Thai- League. Trận Buriram Utd làm khách trước Urawa Red Diamonds trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất bảng G AFC Champions Legaue (Buriram thua 0-3), Xuân Trường đã ngồi ghế dự bị toàn trận, nay Xuân Trường xung trận Thai- League để giữa tuần tới Buriram lại đá Champions League sân nhà.

Prachuap, một “chú tí hon” ở Thai- League, nhưng không phải dễ dàng, lượt trận mở màn họ đã cho đại gia Muangthong ăn trái đắng ngay trên sân nhà SCG rồi bằng chiến thắng 1-0.

Xuân Trường đã dự bị khi làm khách tại Saitama.

Khởi đi mùa giải này từ giải nội địa cho đến Champions League thì Buriram chưa biết mùi chiến thắng là gì. Hai trận đầu Thai-League toàn hòa, ra Champions League thua sấp mặt Urawa 0-3 nay trở về đá Thai- League rồi giữa tuần lại đá Champions League.

HLV Bandovic đang dùng Lương Xuân Trường đúng liều lượng với tư cách một tân binh của đội. Hai trận đầu Thai- League, Trường được đá đội hình xuất nhưng đều trên dưới 52 phút mà thôi, điều này là nhằm giúp Trường dễ tiếp cận và hòa nhập.

Buriram thua Urawa Red Diamond 0-3

18 giờ hôm nay Buriram tiếp Prachuap, Xuân Trường sẽ lại được đá chính.

Một “chú tí hon” như Parachuap đã có khởi đầu tốt khi lượt trận đầu toàn thắng là điều đáng suy ngẫm cho Muangthong. Đến SCG đánh bại Muangthong thì bản lĩnh của Prachuap không phải là dạng vừa.

Năm ngoái trên sân nhà Buriram đánh bại dễ dàng Prachuap nhưng với sự khởi đầu mùa bóng này đầy hưng phấn, Buriram không phải dễ có trọn ba điểm trước “chú tí hon” này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm