Zidane: “Ronaldo ở nhà và đợi Man. City”

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Zinedine Zidane trong cuộc đua La Liga lẫn việc chuẩn bị lực lượng gặp Man. City ở bán kết Championes League vào giữa tuần tới.

Zidane cho biết: "Ronaldo sẽ không cùng đội đến sân Rayo Vallencano làm khách mà sẽ ở nhà dưỡng thương chờ gặp Man. City tại bán kết lượt đi cúp châu Âu. CLB xác nhận cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong mọi thời đại của họ bị rách cơ trong trận Real thắng Villareal 3-0 vừa rồi".

Zidane nói: “Ronaldo không đá trận làm khách Rayo, cậu ấy sẽ ở nhà dưỡng thương là xem quá trình tiến triển ra sao. Ronaldo sẽ hồi phục hoàn toàn để kịp gặp Man. City. Bản thân cậu ấy nói với tôi là muốn chơi trận gặp Rayo và tối nay nhưng tôi không mạo hiểm. Quan trọng nhất là cậu ấy khỏe hoàn toàn để gặp đội bóng Anh". Nhà cầm quân người Pháp cũng cho rằng chấn thương của cậu học trò là sự thiếu may mắn mà thôi.

Ronaldo không đến Vallecano mà chờ Man. City

Việc Zidane khẳng định về tình hình chấn thương của Ronaldo cũng chấm dứt lời đồn đại cho rằng chấn thương này có thể làm cho Ronaldo phải nghỉ hết mùa. Trong khi đó chân sút khác của Real là tiền đạo Xứ Wales Gareth Bale đã hồi phục hoàn toàn và sẽ xung trận gặp Rayo.

Phong độ trỗi dậy của Real vào giai đoạn nước rút giúp đội bắt kịp Barcelona và Atletico, hiện nay Real chỉ thua hai đội trên đúng một điểm, giải đấu còn bốn lượt trận. Trên lý thuyết thì cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga năm nay ngoài thua một điểm thì Real bất lợi hơn các đối thủ vì bốn trận còn lại họ có đến ba trận làm khách. Bản thân Zidane nghĩ rằng chiến thắng tất cả bốn trận còn lại thì Real mới có cơ may vô địch sau bốn năm chờ đợi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm