Zidane rùng mình nghĩ đến viễn cảnh Real thua 0-2

Ngay sau khi thắng Napoli 3-1 tại Bernabeu ở vòng 16 đội lượt đi Champions League, Zidane đã cảnh báo ngay các học trò, trận đấu còn 90 phút nữa ở sân San Paolo (sân nhà Napoli).

Zidane đã tưởng tượng ra cảnh nếu Real thua 0-2 tại San Paolo rạng sáng mai thì Real sẽ thành cựu vô địch.

Zidane rùng mình nghĩ đến viễn cảnh Real thua 0-2 ảnh 1
Real Madrid nuôi mục tiêu mùa thứ bảy liên tiếp vào tứ kết

Về tình hình lực lượng của Real, Ronaldo đã trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Garth Bale cũng đã được Zidane điền tên vào danh sách sau khi tiền đạo xứ Wales này đã nghỉ trận thắng Eibar 4-1 vì thẻ phạt.

Sau khoảng thời gian thăng hoa, phong độ gần đây của Real là không ổn định. Real chỉ kiếm được 5 điểm trong bốn trận gần nhất tại La Liga. Điều nay khiến họ đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Barcelona.

Hàng phòng ngự đang được xem là “gót Achilles” của hệ thống của Real. Trong bốn trận vừa qua, có đến tám lần lưới của Real rung lên và qua 13 trận gần nhất, đội chỉ có hai trận giữ sạch mành lưới nhà.

Trong khi đó, Napoli lại có phong độ cực tốt trên sân nhà cùng hàng công khủng khiếp. Sua 27 trận ở Serie A, Napoli có đến 62 lần chọc thủng lưới đối phương. Vì thế, nỗi lo Real bị Napoli thắng 2-0 của HLV Zidane là hoàn toàn có cơ sở.

Zidane rùng mình nghĩ đến viễn cảnh Real thua 0-2 ảnh 2

Ronaldo đã khỏi chấn thương và có mặt trong trận rạng sáng mai

Real đang hướng đến mục tiêu có mặt ở bán kết mùa thứ bảy liên tiếp ở Champions League. Nhưng Real đang đối mặt với rất nhiều nỗi lo từ phong độ đến đối thủ Napoli cứng cựa.

Tuy nhiên, Zidane cũng có một chỗ dựa là hàng công của Real còn mạnh hơn Napoli. Chỉ cần Real có bàn thắng tại sân San Paolo thì chủ nhà Napoli sẽ rất khó làm nên chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm