Zidane sẽ tiếp quản “ghế nóng” ở Real Madrid?

Sau khi Mourinho rời khỏi Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez phải đau đầu tìm người tiếp quản “ghế nóng” mà HLV người Bồ Đào Nha để lại. Thế nhưng, tới thời điểm này, “Kền kền trắng” vẫn tỏ ra bế tắc trong thương vụ đàm phán với những chiến lược gia hàng đầu thế giới.

Zidane sẽ tiếp quản “ghế nóng” ở Real Madrid? ảnh 1

Trong thế bí, Real Madrid có thể bổ nhiệm Zidane nhậm chức HLV

Ngày hôm qua, Real Madrid vừa nhận đòn đau khi HLV Jupp Heynckes phũ phàng từ chối lời mời của CLB. Trong thế bí, Chủ tịch Florentino Perez bất ngờ tính tới khả năng sẽ đưa huyền thoại Zinédine Zidane lên ghế HLV của đội bóng.

Trên đài Telecinco, nhân vật quyền lực nhất “Nhà trắng” cho biết: “Zinédine Zidane hoàn toàn có khả năng dẫn dắt Real Madrid. Cậu ấy mang trong mình dòng máu của đội bóng và cũng đã có bằng HLV. Tôi không gọi đó là sự mạo hiểm nhưng cậu ấy cần được thử thách. Dù sao, cầu thủ và HLV là hai vai trò hoàn toàn khác nhau.

Giờ đây, tôi vẫn chưa thể quyết định được Zinédine Zidane sẽ nắm vai trò gì, Giám đốc thể thao hay HLV của Real Madrid. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điều đó. Đây thực sự là quyết định khó khăn”.

Trên thực tế, Real Madrid vẫn đang tìm mọi cách lôi kéo HLV Ancelotti. Tuy nhiên, sau khi Giám đốc thể thao Leonardo bị treo giò trong 9 tháng, “cửa” ra đi của chiến lược gia người Italia không rộng rãi như trước. Tờ Le Parisien cho hay, ngày hôm qua, Real Madrid đã phái “siêu cò” Ernesto Bronzetti tới Paris để thương thảo với Ancelotti.

Cũng trong buổi phỏng vấn ngày hôm qua, Florentino Perez đã tỏ ra khá tự tin về việc giữ chân C.Ronaldo. “Cậu ấy sẽ ở lại, đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 10 cùng Real Madrid. Thậm chí, xa hơn, CR7 sẽ giải nghệ ở Bernabeu” - vị Chủ tịch vừa tái đắc cử của Los Blancos cho hay.

Theo H.Long (Dân trí / AS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm