Trọng tài lại bị phản ứng trên sân Lạch Tray

Trận đấu sớm vòng 6 V-League chiều 16-2, đội khách Hà Nội cầm chân Hải Phòng 1-1 nhờ bàn thắng của Văn Quyết trên chấm 11 m. Phút 62, Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi cú đá sau trúng chân của trung vệ Lê Văn Phú, trọng tài Hiền Triết đã thổi phạt ngay lập tức.

Một số cầu thủ Hải Phòng vây trọng tài phân bua nhưng không thể thay đổi một quyết định đúng. Đáng tiếc là nhiều khán giả trên sân Lạch Tray đã gào thét phản ứng trọng tài Hiền Triết một cách thái quá.

Không có Samsan do dính kỷ luật, Văn Quyết đã ghi bàn cho Hà Nội trên chấm phạt đền 11 m sau một quyết định đúng của trọng tài.

HLV Trương Việt Hoàng không đánh giá về quả phạt đền của đội nhà vì quan sát tình huống này quá xa nhưng ông vẫn nói trọng tài có nhiều tình huống xử lý chưa chuẩn xác cho cả hai đội.

Ở trận này, chủ sân Lạch Tray vắng chân sút chủ lực Stevens do thẻ phạt và Hà Nội không có tiền đạo Hoàng Vũ Samson bị kỷ luật nên cả hai đều không tạo ra nhiều pha bắn phá khung thành của nhau. Họ chơi cầm chừng để không thua với sự tranh chấp quyết liệt chủ yếu ở giữa sân nhằm giảm thiểu sức ép cho hàng thủ.

Hải Phòng có bàn thắng trước ở phút 49 do công của Văn Thắng đệm bóng gần cầu môn, tận dụng một cú phá bóng cẩu thả của hậu vệ đội Hà Nội. Bước ngoặt đến với đội khách từ khi Quang Hải vào sân sau đó, cầu thủ trẻ này đã tạo ra một quả phạt đền giúp đàn anh Văn Quyết sút thắng thủ môn Văn Lâm từ khoảng cách 11 m.

Với tỉ số hòa ở trận đấu sớm này, Hà Nội tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 2 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm