Truất quyền chỉ đạo HLV của Thanh Hóa hai trận

Theo đó, ông Ljubo Petrovic bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận kế tiếp kèm phạt tiền 10 triệu đồng do có hành vi phản ứng trọng tài trong trận Hà Nội - Thanh Hóa 2-1 trên sân Hàng Đẫy vòng 10 V-League.

Ở phút 88 trận đấu này, trọng tài Hiền Triết đã phối hợp tốt với trợ lý đã cắt còi không công nhận bàn thắng của Thanh Hóa vì cầu thủ Bật Hiếu rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, HLV Petrovic đã phản ứng tổ trọng tài dữ dội khi cho rằng Thanh Hóa bị “cướp” một bàn thắng hợp lệ.

Truất quyền chỉ đạo HLV của Thanh Hóa hai trận ảnh 1
HLV Petrovic bị đuổi lên khán đài sau khi phản ứng trọng tài. Ảnh:QUANG THẮNG

Cả ban huấn luyện và cầu thủ Thanh Hóa cũng đều có những hành vi không đẹp đối với trọng tài. Ông Petrovic ngay lập tức bị đuổi lên khán đài và mỉa mai Thanh Hóa như đá với 14 cầu thủ Hà Nội.

Sau khi xem lại băng ghi hình, HLV Petrovic đã thừa nhận sai và gửi lời xin lỗi đến trọng tài lẫn ban tổ chức giải. Cá nhân trọng tài Hiền Triết cũng nhắn nhủ bỏ qua hành vi của ông thầy ngoại người Serbia này.

Ban Kỷ luật VFF cũng ra án phạt ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân Hãng Đẫy. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm