Trước khi bẫy UAE, thầy Park 'bẫy' Hồng Duy nhưng bất thành

Ngày 13-6 vừa qua, đã trở thành ngày sinh nhật lần thứ 25 đáng nhớ của tiền vệ cánh Nguyễn Phong Hồng Duy. Theo thông lệ đội tuyển Việt Nam kể từ khi ông Park nắm quyền, tất cả các thành viên đều được “thổi nến” trong ngày họ cất tiếng khóc chào đời.

Clip thầy Park dụ khị "úp bánh kem" Hồng Duy bất thành. Nguồn: VFF

Trong bối cảnh trước “trận đánh lớn” gặp chủ nhà UAE tại vòng loại World Cup, tiệc sinh nhật Hồng Duy được tổ chức đơn giản nhưng ấm áp tình đồng đội. Đã thành truyền thống, sau khi bài hát Happy Birthday được cất lên từ các thành viên đội tuyển cũng là lúc màn “úp bánh kem” được thực hiện.

Dù ông thầy người Hàn Quốc đã cố tình thị phạm cách thưởng thức chiếc bánh không dùng muỗng, nĩa. Cùng hợp tác trong màn giăng bẫy với thầy Park, đội trưởng Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung len lẻn đi ra phía sau nhưng pha “úp bánh” đã bất thành do sự cảnh giác cùng việc rút kinh nghiệm từ những nạn nhân đi trước từ Hồng Duy.

Hồng Duy khoe bánh sinh nhật trên đất UAE. ẢNH: HD

Sau pha thoát bẫy ngoạn mục từ ông thầy người Hàn, “Duy pinky” hồ hởi khoe chiếc bánh kem nguyên vẹn cùng lời tự chúc mừng mình trên trang cá nhân.

Liệu tiền vệ đội Hoàng Anh Gia Lai có là một trong những nhân tố được ông Park sử dụng ở trận chung kết bảng G? ẢNH: VFF

Ở cuộc đối đầu Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (AUE) diễn ra lúc 23 giờ 45 tối nay (15-6), đội tuyển Việt nam dù không có sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Park Hang-seo (nhận hai thẻ vàng) vẫn đặt mục tiêu có điểm trước đội chủ nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm