Truyền hình K+ độc quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh - Premier League sẽ chính thức khởi tranh mùa mới 2021-2022 từ ngày 14-8 tới đây.

Theo đó, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) công bố đã đạt được thỏa thuận bản quyền phát sóng Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tại Việt Nam và sẽ độc quyền phát sóng toàn bộ giải đấu với 380 trận đấu trên mọi nền tảng trong mùa 2021-2022.

Thông tin từ truyền hình K+ cho hay, trong mùa giải năm nay, khán giả không chỉ theo dõi 380 trận đấu mà còn được cập nhật đầy đủ tin tức xoay quanh mùa giải, thông qua các chương trình đồng hành, trong đó có nhiều chương trình lần đầu tiên xuất hiện và do K+ sản xuất như "Khai cuộc rực lửa".

Đây là chương trình có cầu truyền hình từ London có sự tham gia của các huyền thoại Ngoại hạng Anh từ Anh Quốc cùng các khách mời nổi tiếng tại trường quay của K+. Hay các bản tin khai cuộc cập nhật tin tức đội hình 20 câu lạc bộ (CLB) trước giờ bóng lăn, Fans Zone với sự tham gia của các fan nữ nóng bỏng, đại diện 6 CLB lớn.

Bên cạnh đó còn có các chương trình như Chat với huyền thoại, Multifoot, Debate Ngoại hạng, Đội tuyển tôi yêu, Tạp chí EPL - CLB của tôi, Thứ 7 Ngoại hạng, hay Góc nhìn huyền thoại... với sự tham gia hàng tuần của huyền thoại Dwight Yorke - cựu tiền đạo Manchester United. 

Trong mùa dịch năm nay, ông Thomas Jayet - Phó Tổng Giám Đốc truyền hình K+ cho biết, từ 10-8 đến 16-8 ở các khu vực, tỉnh thành ảnh hưởng dịch bệnh, công ty sẽ hỗ trợ miễn phí lắp đặt và được hưởng miễn phí Gói trọn vẹn trên App K+ sau 24 giờ hoàn tất đặt cọc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm