Tứ kết Cúp FA: Arsenal - Hull City 2-1: Trận cầu bão tố

Trên sân nhà Arsenal ăn bàn quyết định đầy tranh cãi vào cuối hiệp hai. Đấy là đỉnh của bão tố trên sân Emirates và rồi còn kéo dài sang hậu trận đấu với những lời đổ tội và xỉ vả lẫn nhau của cầu thủ hai đội.

Vừa vào cuộc, Hull đã sớm qua mặt đàn anh khi ngay phút 13, Barmby mở tỷ số cho Hull từ một cú sút chạm chân hậu vệ Djourou qua tầm với thủ môn Fabiansky đi luôn vào lưới. Sau đó, Hull tiếp tục chơi lấn lướt với nhiều cơ hội suýt ăn bàn. Đến hiệp hai Arsenal mới vùng lên lấy lại thế chủ động để Van Persie nhận đường chuyền đẹp của tân binh Arshavin gỡ hòa ở phút 74. Phút 84, Gallas lên tham gia tấn công đánh đầu dứt điểm 2-1 nhưng bàn thắng bị nghi là được ghi trong thế việt vị.

HLV Brown của Hull đùng đùng nổi giận kết án trọng tài Riley chịu sức ép của sân Emirates đã thiên vị cho Arsenal sau khi thổi ép Hull nhiều lần và phạt đến năm thẻ vàng: “Chúng tôi bị ép trắng trợn. Tôi có thể nói thẳng ra nó đó là từ lừa gạt!”.

Nghiêm trọng hơn, HLV này còn lên tiếng tố cáo đội trưởng Fabregas của Arsenal dù trận này không đá nhưng khi đi vào đường hầm đã nhổ nước bọt vào mặt trợ lý Horton của ông: “Tôi có mặt lúc đó và tôi đã tận mắt chứng kiến. Đó là đội trưởng của họ cho thấy tư cách CLB này như thế nào rồi!”. Ông cho biết sẽ khiếu nại lên FA chuyện này. Có người kể vào giờ nghỉ giữa hai hiệp, trên đường vào phòng nghỉ, ông Wenger cùng các tiếp viên sân Emirates cũng đã có một màn “va chạm” với trợ lý Horton và tiền đạo Barmby.

HLV Wenger nói mình không thấy, không biết, còn Fabregas thì phân bua: “Tôi còn không biết mặt ông ta. Trong đời tôi, tôi chưa bao giờ nhổ nước bọt vào mặt ai cả. Tôi cam đoan như vậy!”.

Dù “cơn bão” sẽ đi qua như thế nào thì ngày 18-4 tới, Arsenal cũng sẽ đụng độ Chelsea ở bán kết và hôm sau đến lượt MU gặp Everton. Cả hai trận đều diễn ra trên sân Wembley.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm