Tuyển Brazil trở về trong cơn 'mưa đá' từ người hâm mộ

World Cup 2018 được cho là sự chuộc lỗi của Neymar và các đồng đội sau thất bại thảm hại bốn năm trước trên sân nhà. Thay vào đó, Brazil thất bại 1-2 trước Bỉ và dừng bước tại tứ kết.

Neymar và Brazil gục ngã tại World Cup 2018.

Clip đội tuyển Brazil hứng cơn "mưa đá" từ người hâm mộ quá khích. 

Bốn năm kể từ sau thất bại trên sân nhà, Brazil hành quân đến Nga cùng với ấp ủ lẫn sự kỳ vọng cao của người hâm mộ nơi quê nhà. Selecao khởi đầu bằng trận hòa Thụy Sĩ 1-1 trước khi có hai bàn thắng muộn hạ Costa Rica, cùng trận đánh bại Serbia 2-0 để trở thành đội nhất bảng.

Tại vòng 1/8, Brazil tiếp tục chiếm trọn tình cảm người hâm mộ sau chiến thắng hạ người láng giềng Mexico. Ở trận gặp Bỉ tại tứ kết, một Brazil thiện chiến đã bị đối thủ châu Âu chia cắt hoàn toàn rồi nhận thất bại cay đắng 2-1 rời nước Nga.

Sau trận thua, Selecao trở về nhà và được người hâm mộ quá khích chào đón bằng cơn "mưa đá" qua clip đăng tải trên Twitter. Đoạn video cho thấy cảnh sát buộc phải ra tay ngăn chặn đám đông quá khích. Một hình ảnh trái ngược hoàn toàn so với sự trở về trong vinh quang của đội tuyển Colombia.

Sau khi tuyển Bỉ dẫn trước 2-0, Augusto ghi bàn thắng muộn không đủ sức cứu Brazil tránh được thất bại cay đắng tại tứ kết. Ảnh: GETTY IMAGE

Brazil đã không vô địch World Cup kể từ năm 2002. Đó cũng là lần thứ hai dài nhất các chân sút Selecao không chiến thắng. Và để các vũ công samba có thể chuộc lại lỗi lầm, người hâm mộ phải chờ thêm bốn năm nữa tại Qatar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm