Tuyển Futsal Việt Nam cần 1 điểm trước tuyển Ý

Futsal Việt Nam (hạng 42 thế giới) đã không thể gây bất ngờ trước Paraguay (hạng 12 thế giới) khi để thua đậm 1-7. Thầy trò Bruno có cùng 3 điểm với Paraguay nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại.

Sau trận đấu, HLV Bruno chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi đã gặp phải một đối thủ trên tầm và đáng tiếc cũng không có tinh thần cùng sự quyết liệt cần thiết. Bên cạnh đó, các cầu thủ không thể hiện sự tập trung cao độ như mong đợi nên phải trả giá cho sai sót bằng những bàn thua liên tiếp".

Paraguay phô diễn sức mạnh vượt trội trước các tuyển thủ Futsal Việt Nam.

Sang hiệp 2, dù đội tuyển đã chơi tốt hơn nhưng các cầu thủ Paraguay tận dụng quá tốt cơ hội, ghi thêm hai bàn nữa.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha an ủi học trò rằng đây là một trận đấu thất bại nhưng không được phép thất vọng. Thua với tỉ số 1-7 sẽ khiến đội tuyển bất lợi cạnh tranh một trong bốn vị trí thứ ba xuất sắc.

Hành trình của tuyển Futsal Việt Nam tại vòng chung kết thế giới vẫn chưa kết thúc. Họ vẫn còn một trận đấu nữa với tuyển Ý và sẽ nỗ lực hết mình để lấy ít nhất 1 điểm.

Các học trò của ông Bruno sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội hạng 4 thế giới Ý ở loạt trận cuối cùng. Ảnh: ANH ĐOÀN

Trong khi đó, đội trưởng Bảo Quân đánh giá: “Paraguay là đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã không có được tinh thần cũng như sự tập trung cao nhất".

Cầu thủ số 10 của đội tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm: “Chúng tôi cần phải rút ra bài học từ thất bại này để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tới trước đội Ý. Phải giành được ít nhất 1 điểm".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm