GIẢI BÓNG ĐÁ MỪNG XUÂN HỘI NHÀ BÁO TP.HCM

Tuyển nữ báo Pháp Luật TP.HCM vô địch

Lễ hội thể thao thường niên mừng xuân của CLB PV thể thao lần đầu tiên chủ nhiệm có sáng kiến tổ chức một giải bóng đá riêng dành cho nữ diễn ra trên sân Tao Đàn. Đây cũng là giải đấu thử nghiệm nhằm duy trì sân chơi cho giới cầu thủ nữ cầm bút của các báo trên địa bàn TP.HCM.

Giải có bốn đội gồm HTV, Sài Gòn Giải Phóng, Người Lao ĐộngPháp Luật TP.HCM. Dưới tiết trời nắng gay gắt, các cô gái chỉ quen cầm bút vẫn rất nhiệt tình và năng nổ chẳng kém gì phái mày râu.

Ở trận ra quân bốc thăm ngẫu nhiên, tuyển nữ Pháp Luật TP.HCM đã vượt qua đối thủ quen thuộc Người Lao Động sau 30 phút kịch tính. Chân sút Khánh Ly vẫn bén duyên mỗi lần xỏ giày ra sân cỏ với bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ đưa đội nhà Pháp Luật TP.HCM vào chung kết.

Đội trưởng Khánh Ly nâng cao chiếc cúp vô địch.

Niềm vui chiến thắng của các cô gái Pháp Luật TP.HCM.

Hậu vệ "thép" Chu Thị Bích Ngọc của báo Pháp luật TP. HCM đoạt giải Miss (nữ cầu thủ xinh đẹp nhất giải). 

Với phản xạ tuyệt vời, thủ môn Phan Thân của báo Pháp luật TP. HCM đã đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải do chủ tịch CLB Long An trao tặng.

Tuyển nữ báo Pháp Luật TP.HCM vô địch ảnh 5

Cuộc đua cân tài ngang sức của những cô gái cầm bút.

Tiền đạo Khánh Ly (giữa) vùng vẫy trước hàng phòng ngự rắn chắc của tuyển nữ HTV.

Đối diện với các cô gái truyền hình xinh đẹp và tài năng của HTV, tuyển nữ Pháp Luật TP.HCM rất kiên cường cản phá nhiều đợt tấn công nguy hiểm. Thế nhưng HTV đã không may mắn khi một hậu vệ lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm sau một cú sút như búa bổ của Khánh Ly. Và trên chấm phạt đền 6 m, lại là Khánh Ly sút thắng thủ môn của HTV giúp đội nhà dẫn trước 1-0.

Trận đấu diễn ra gay cấn đến phút cuối nhưng nhờ sự kiên cường và nhạy bén của thủ môn Phan Thân đã cản phá tất cả cú dứt điểm của đội bạn.

Ngoài chức vô địch, tuyển nữ Pháp Luật TP.HCM cũng thâu tóm tất cả giải thưởng cá nhân như giải cầu thủ xuất sắc nhất, giải miss,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm